Schwarzkopf เปิดตัว แชมพูปิดผมขาว 'Natural & Easy' สูตรใหม่ 3 เฉดสี สีผมสวยแบบมือโปรด้วยพลังธรรมชาติ ทวงคืนความอ่อนวัยแบบไม่ตกเทรนด์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 17, 2023 13:37 —ThaiPR.net

Schwarzkopf เปิดตัว แชมพูปิดผมขาว 'Natural & Easy' สูตรใหม่ 3 เฉดสี สีผมสวยแบบมือโปรด้วยพลังธรรมชาติ ทวงคืนความอ่อนวัยแบบไม่ตกเทรนด์

Schwarzkopf (ชวาร์สคอฟ) แบรนด์สีผมตัวจริงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี คว้า แจ็คกี้ ชาเคอลีน นักแสดงสาวมากความสามารถ เปิดตัว แชมพูปิดผมขาว 'Schwarzkopf Natural & Easy' 3 เฉดสี จับเทรนด์สีผมที่ไม่จำกัดอยู่แค่เฉดสีเข้มเดิม ๆ อีกต่อไป

ให้คุณมั่นใจกับการทำสีผม 3 เฉดสีใหม่ด้วยตัวเองง่าย ๆ พร้อมการบำรุงล้ำลึกด้วยนวัตกรรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีผมคุณภาพสูง มาตรฐานชวาร์สคอฟ เป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก ที่ให้สีผมสวยแบบมือโปรด้วยพลังจากน้ำมันธรรมชาติ (ทริปเปิ้ล เนเชอรัล ออยล์) ผสานการบำรุงจากคอลลาเจนและเคราติน ช่วยปิดเกล็ดผมและบำรุงเส้นผมพร้อมปกป้องหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นหอม ย้อมง่าย ติดทนนานกว่า 18 สัปดาห์ พิเศษยิ่งกว่าด้วยทรีทเมนท์สูตรบำรุงผมหลังทำสีอย่างล้ำลึก ครบจบในซองเดียว

แจ็คกี้ ตัวแทนสาวมั่นยุคใหม่ ก็เลือก 'Schwarzkopf Natural & Easy' ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องสีผม ต้องไว้ใจแบรนด์มืออาชีพระดับโลกเท่านั้น แชมพูปิดผมขาว 'Schwarzkopf Natural & Easy' เพิ่มความมั่นใจไม่ว่าจะใกล้แค่ไหน กับสูตรใหม่ 3 เฉดสี  ได้แก่ 'Forever Black' สีดำธรรมชาติ, 'Lively Brown'  สีน้ำตาลธรรมชาติ และ 'Stunning Ash' สีน้ำตาลเทา ที่จะมาปฏิวัติวงการปิดผมขาวให้ไม่จำกัดอยู่แค่เฉดสีเข้มอีกต่อไป จากเทรนด์สีผมแฟชันปี 2023 จะพบว่าเฉดสีคลาสสิกยังคงเป็นที่นิยมอยู่ แต่จะไล่เฉดสีให้อ่อนลง เนื่องด้วยเฉดสีที่อ่อนลงจะช่วยให้หน้าดูซอฟต์ ดูอ่อนกว่าวัย และเพิ่มความสนุกให้กับการทำสีผมอีกด้วย ทำให้เทรนด์สีผมปิดผมขาวปีนี้เริ่มมีเฉดสีสนุก ๆ ให้เลือกเพิ่มขึ้น อย่าง 'Forever Black' แชมพูปิดผมขาวเฉดสีดำธรรมชาติ เฉดสีดำในตำนานที่ไม่ดำเข้มจนเกินไป ให้สีสวยเงางาม เปล่งประกาย ช่วยปรับลุคให้ดูสวยคลาสสิกและดูอ่อนวัย 'Lively Brown' เฉดสีน้ำตาลธรรมชาติ ไม่เข้มจัด ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับโทนสีผิวคนเอเชีย ช่วยขับผิวหน้าให้ดูสว่างสดใส และ 'Stunning Ash' เฉดสีน้ำตาลเทา มาแรง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูง ด้วยเฉดสีสวยที่ไม่จำเจ ช่วยให้ Total Look ดูซอฟต์และมีความเป็นแฟชัน

'สีผมสวยแบบมือโปรด้วยพลังจากธรรมชาติ' พบกับแชมพูปิดผมขาว 'Schwarzkopf Natural & Easy' สูตรใหม่ 3 เฉดสี ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โลตัส บิ๊กซี ท้อปส์ เดอะมอลล์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง Schwarzkopf Official Store บนลาซาด้าและช้อปปี้


แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ