เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จัดงาน Thank You Party - Mini Concert เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อคอนโด The Nest จุฬา-สามย่าน

ข่าวอสังหา Friday March 17, 2023 14:28 —ThaiPR.net

เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จัดงาน Thank You Party - Mini Concert เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อคอนโด The Nest จุฬา-สามย่าน

โครงการคอนโดมิเนียม "เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน " โดย บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดงาน Thank You Party โชว์มินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive "อิงค์ วรันธร เปานิล" เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม "เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน" โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอุษณา มหากิจศิริ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ (ขวา) ประธานกรรมการ มาร่วมขอบคุณลูกค้าและร่วมฉลองความสำเร็จกับยอดขายโครงการที่บรรลุตามเป้าหมาย ซึ่งเตรียมปิดการขายกลางปี 2566

คอนโดมิเนียม "เดอะเนสท์ จุฬา-สามย่าน มีจุดเด่นเป็นหนึ่งในไม่กี่โครงการในทำเลสามย่านที่เป็นแบบฟรีโฮลด์ ตั้งอยู่ในซอยจินดาถวิล ฝั่งตรงข้ามโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เป็นคอนโดฯ Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 332 ยูนิต ที่ออกแบบมาในสไตล์ที่ผสมผสานสเน่ห์ของความเป็น Old Town ที่เป็นเอกลักษณ์ของสามย่าน มีห้องขายแบบ Fully Fitted พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Lobby แยกอาคาร A อาคาร B, Swimming Pool, Spa Pool บน Rooftop, Fitness, Sky Yoga, Sky Terrace Lounge, The Nest Pavillion, Co-Working Space, Meeting Room, Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, Access Card และ รปภ. 24 ชม. เจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยดั้งเดิมในพื้นที่ กลุ่มผู้ปกครองนักเรียน และนักศึกษามหาวิทยาลัย กลุ่มคนทำงานในโซนสามย่าน กลุ่มผู้ประกอบการค้าขายในพื้นที่พระราม 4 สี่พระยา บรรทัดทอง กลุ่มนักลงทุนทั้งในและนอกพื้นที่ รวมถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

เกี่ยวกับ เดอะเนสท์

ในปีนี้ บริษัท เดอะเนสท์ พร็อพเพอร์ตี้ มีโครงการเปิดใหม่อีก 2 โครงการ รวมมูลค่า 3,900 ล้านบาท และหากรวมกับโครงการ AERIE ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา โครงการนำร่องที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2565 จะมีโครงการมูลค่ารวมสูงถึง 6,400 ล้านบาท   ทั้งนี้ 2 โครงการใหม่เตรียมเปิดในปีนี้ เป็นบ้านเดี่ยวอยู่โซนศรีนครินทร์และกรุงเทพกรีฑา โดยโครงการแรกพัฒนาภายใต้ชื่อ "เอเวียน ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา" (AVIAN Srinakarin-Krungthepkreetha) เป็นบ้านเดี่ยว 2ชั้น จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2566 มีมูลค่าโครงการประมาณ 2,700 ล้านบาท  ส่วนโครงการที่2 พัฒนาภายใต้ชื่อ "แอร์รี่ ศรีนครินทร์-สวนหลวง" (AERIE Srinakarin - Suan Luang) พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น จะเปิดตัวในไตรมาส 4 มูลค่าโครงการประมาณ1,200  ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ