สยาม ทาคาชิมายะ เปิดโซนใหม่ TAKA Sport Select คัดสรรสินค้ากีฬาพรีเมี่ยมกว่า 30 แบรนด์ดัง พร้อมอิมพอร์ต 4 สปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่นบุกตลาดไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 20, 2023 09:48 —ThaiPR.net

สยาม ทาคาชิมายะ เปิดโซนใหม่ TAKA Sport Select คัดสรรสินค้ากีฬาพรีเมี่ยมกว่า 30 แบรนด์ดัง พร้อมอิมพอร์ต 4 สปอร์ตแบรนด์ญี่ปุ่นบุกตลาดไทย

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม เปิดโซนใหม่ TAKA Sport Select (ทาคา สปอร์ต ซีเล็ค) แหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมายส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นและอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ มาเอาใจสายสปอร์ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เทรนด์รักสุขภาพ ภายใต้คอนเซปต์ "โฟกัสความสปอร์ตที่คุณต้องการ" คัดสรรแบรนด์ดังและสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทกีฬา อาทิ กอล์ฟ กีฬาทางน้ำ บาสเก็ตบอล มวยไทย โยคะ และสปอร์ตแฟชั่น พร้อมอิมพอร์ตเอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์มาบุกตลาดไทยเป็นครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ใหม่ ให้เป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

มร. อัตสึชิ โอะคูโมริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการเปิดโซน TAKA Sport Select โซนใหม่นี้ สยาม ทาคาชิมายะมีความมุ่งมั่นตั้งใจขยายฐานลูกค้าและบริการบนชั้น 2 นี้ ให้เป็นแหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมาย เพื่อมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เทรนด์ดูแลสุขภาพที่ยังคงขยายและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าหมายในการเป็นสปอร์ต สเปเชียลตี้ สโตร์ อันดับ 1 ในกรุงเทพตะวันตก พร้อมคัดสรรแบรนด์ สินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม และความเอ็กซ์คลูซีฟ มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับห้างฯ สยาม ทาคาชิมายะ โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่มีหลายเจนเนอเรชั่น ที่รักในการเล่นกีฬาร่วมกันเป็นครอบครัว โดยชูคอนเซ็ปต์ "โฟกัสความสปอร์ตที่คุณต้องการ" คัดสรรแบรนด์ดัง และสินนค้าคุณภาพ หลากหลายประเภทกีฬา ทั้งกอล์ฟ กีฬาทางน้ำ บาสเก็ตบอล มวยไทย โยคะ สปอร์ตแฟชั่น และอีกมากมาย"

สำหรับโซน TAKA Sport Select ยังได้มอบความพิเศษด้วยการอิมพอร์ตเอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และคุณภาพภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality) มาให้ลูกค้าคนไทยเลือกช้อปแบบไม่ต้องบินไกลถึง 4 แบรนด์ อาทิ BRIEFING (บรีฟฟิ่ง) แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ได้รับการยกย่องในด้านนวัตกรรมการออกแบบ และความทนทานในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ทั้ง กระเป๋า อุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟ ถุงกอล์ฟ ถุงมือ หมวก putting mat และที่คลุมหัวไม้กอล์ฟ, VIVA HEART (วีว่า ฮาร์ท) แบรนด์เสื้อผ้ากอล์ฟ ที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตแฟชั่น เน้นโทนสีสดใส และดีไซน์ที่สนุกสนาน, IMPAL (อิมพาว) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาคุณภาพที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์กว่า 90 ปี เน้นดีไซน์ที่โดดเด่นให้ผู้ที่สวมใส่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และ GODDESS (ก๊อดเดส) รองเท้าผ้าใบสัญชาติญี่ปุ่น หนึ่งในตัวแทนผู้ผลิตเซิร์ฟบอร์ดของประเทศญี่ปุ่น จึงได้นำเอาแรงบันดาลใจจากการผลิตเซิร์ฟบอร์ด มาใช้ในการออกแบบสไตล์ของรองเท้าเพื่อให้รู้สึกสบายในการสวมใส่มากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีเสื้อบอลและของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลญี่ปุ่น KAWASAKI FRONTALE (คาวาซากิ ฟรอนตาเล่) เอาใจแฟนคลับเจ ชนาธิป เจ้าของเสื้อเบอร์ 18 พร้อมสปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง อาทิ CLEVELAND, CRESSI, CROCS, D&P, ECCO, ELLESSE, FIGHTER THAILAND, FILA, G/FORE, K-SWISS, LFC (Liverpool Football Club), ON RUNNING, PETER MILLAR, PING, SRIXON, WATERPRO, XXIO และอีกมากมาย

พบกับ TAKA Sport Select (ทาคา สปอร์ต ซีเล็ค) แหล่งรวมมัลติสปอร์ตแบรนด์กีฬาชั้นนำมากมายส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นและอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น 2 สยาม ทาคาชิมายะไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook: Siam Takashimaya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ