กลับมาอีกครั้ง "TDEX" ชวนร่วมประกวดภาพถ่ายใต้น้ำ ครั้งที่ 16 ชิงรางวัลรวมกว่า 4 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Monday March 20, 2023 13:39 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้ง

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน "มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำแห่งประเทศไทย" Thailand Dive Expo 2023 (TDEX) เชิญชวนนักดำน้ำชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมส่งภาพประกวดโครงการ "TDEX Underwater Photo Contest" ครั้งที่ 16 เพื่อแชร์มุมมองมหัศจรรย์ความงดงาม ความอลังการของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นทรัพย์สมบัติของโลก โดยการประกวดภาพถ่ายแบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ 1. ภาพถ่ายด้วยเลนส์ Macro 2. ภาพถ่ายด้วยเลนส์ Wide Angle 3. Portfolio ชุดภาพที่บอกเล่าเรื่องราวหรือแสดงถึงความหลากหลาย 4. ภาพถ่ายแบบ Human/Nature Award และ 5. Talay Thai Award ภาพความสวยงามของทะเลไทย โดยภาพที่ส่งประกวดทุกประเภทสามารถใช้กล้องประเภทใดก็ได้

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ 3 รางวัล สำหรับภาพถ่ายใต้น้ำด้วยกล้อง Compact / ไม่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ รวมถึงกล้อง Action Camera และอีก 1 รางวัล สำหรับภาพถ่ายใต้น้ำที่ตรงคอนเซ็ปต์ "FOR BOTH YOUR WORLDS" (ไม่จำกัดประเภทกล้อง)

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานพร้อมเขียนบรรยายแนวความคิดการถ่ายภาพ ชิงรางวัลรวมกว่า 4 แสนบาทดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://www.thailanddiveexpo.com/act-activity.php โดยภาพที่ส่งประกวดจะต้องเป็นภาพที่ถ่ายไว้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 16 เมษายน 2566 (ยกเว้นประเภท Portfolio) โดยสามารถส่งภาพได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2566 ประกาศผลและรับรางวัลวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ในงาน Thailand Dive Expo 2023 และผลงานที่ได้รับรางวัลจะนำมาจัดแสดงในงาน Thailand Dive Expo 2023 ระหว่างวันที่ 18-21 พฤษภาคม 2566 ฮอลล์ 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ติดตามข่าวสารของงานได้ทาง Facebook: Thailand Dive Expo (TDEX)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ