เพลย์มอร์คว้ารางวัล Top Influential Brand 2022 ตอกย้ำขนมที่ครองใจผู้บริโภคจากการสำรวจทั่วเอเชีย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 21, 2023 11:12 —ThaiPR.net

เพลย์มอร์คว้ารางวัล Top Influential Brand 2022 ตอกย้ำขนมที่ครองใจผู้บริโภคจากการสำรวจทั่วเอเชีย

เพลย์มอร์ (Playmore) แบรนด์ลูกอมและขนมยอดนิยม โดยบริษัท เอเวอร์มอร์ จำกัด คว้ารางวัล 2022 Asia's Top Influential Brands Awards โดยเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ "สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด" ทั่วทั้งเอเชีย จากงาน 2022 Asia's CEO Summit & Award Ceremony โดย อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด

นายเจสซี่ หว่อง และ นายจักษ์ ลีละเทพาวรรณ ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหารแบรนด์เพลย์มอร์ ขึ้นรับรางวัล 2022 Asia's Top Influential Brands Awards รางวัลสำหรับแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดในปี 2565 จากสาขาลูกอมและขนม โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานและมอบรางวัล ในวันที่ 14 มีนาคม 2566 ณ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ

นายเจสซี่ หว่อง และ นายจักษ์ ลีละเทพาวรรณ เปิดเผยว่า รางวัลนี้ตอกย้ำว่าเพลย์มอร์ยังคงครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และยังถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของแบรนด์ขนมฝีมือคนไทย เพราะเป็นผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคโดยองค์กรระดับโลก ที่พิสูจน์ว่าแบรนด์ไทย โดยฝีมือคนไทยก้าวสู่การเป็นที่ยอมรับระดับโลก ในปีนี้เราตั้งเป้าส่งขนมเพลย์มอร์สร้างสีสันให้ตลาดขนมมากกว่า 50 สินค้าตลอดปี ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ทำให้สินค้าของเพลย์มอร์อยู่กับผู้บริโภคต่อเนื่อง นอกจากนี้ เพลย์มอร์อยู่ในช่วงขยายตลาดสู่ยุโรปและอเมริกา

"แม้เราจะครองตลาดในประเทศอาเซียนแล้ว เราจะไม่หยุดยั้งตามเป้าหมายก้าวสู่การเป็น World Class Thai Brand ภายใต้แนวคิด ยิ่งเล่น ยิ่งอร่อย" นายเจสซี่ หว่องกล่าว

เพลย์มอร์ (Playmore) ลูกอมแตงโมขวดสีแดงยอดฮิต และกัมมี่ครีเอทีฟที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เล่นสนุกได้ทุกสถานการณ์ มุ่งตอบโจทย์ความเป็นตัวตนของผู้บริโภค โดยปัจจุบันแบรนด์เพลย์มอร์มีสินค้ามากกว่า 20 รายการ วางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ และช่วงปลายปี 2565 แบรนด์เพลย์มอร์เปิดตัวพรีเซนเตอร์ 'ญาญ่า' อุรัสยา เพื่อปลุกสีสันตลาดลูกอมให้สดใสอีกครั้ง

รางวัล Top Brand 2022 of Thailand ดำเนินการสำรวจ โดย บริษัท Influential Brands (อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์) ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากกว่า 20 ปี ร่วมกับ บริษัท นีโอ ทาร์เก็ต จำกัด ซึ่งในปีนี้ได้ร่วมกันทำการสำรวจกลุ่มผู้บริโภค Gen Y ในประเทศไทย เพื่อทำการวิจัยตลาดใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน เพื่อรวบรวมความเห็นและความชื่นชอบที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ