ตลาดนัดสุขภาพใจ Feel the inner nature

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2023 14:20 —ThaiPR.net

ตลาดนัดสุขภาพใจ Feel the inner nature

พบกับตลาดนัดสุขภาพใจในคอนเซ็ปต์ 'Feel the Inner Nature' ที่จะทำให้คุณกลับมาเชื่อมโยงกับธรรมชาติที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวเรา โดยร่วมกับทีมงาน ข้า ง ใ น Festival ได้ที่ Salil Journey Riverside วันที่ 25 - 26 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 - 18.00 น.

การอยู่บนโลกที่มักจะพาเราเสียสมดุลจากการสนใจแต่สิ่งรอบนอกตัวเรานั้น ทำให้เราต้องการพื้นที่กลับมาเติมเต็มสมดุลด้วยการกลับมาดูแลตัวตนของเราจากภายใน ซึ่งในมุมมองหนึ่งพื้นที่นั้นอาจฟังดูเป็นนามธรรมจับต้องได้ยาก ทีมผู้จัดจึงสร้างสรรค์พื้นที่ดังกล่าวให้เป็นรูปธรรมและจับต้องง่ายขึ้นมา เป็นดังกับตลาดนัดที่รวบรวมทั้งกิจกรรม สินค้า และบริการที่ช่วยให้เราได้กลับมาตระหนักรู้ดูแลจิตใจตัวเอง เติมชีวิตให้กลับมาสมดุลอีกครั้ง

ในงานนี้ประกอบไปด้วย Workshops, Mini-Workshops และ Booth แนว Spiritual and Wellness

ในส่วนของ workshop มี 2 theme คือ Self-awareness และ Performance Arts

Self-awareness Workshops

1.Sand and Symbols : Soul Reflection ให้ถาดทรายเป็นยานพาหนะพาคุณเข้าไปท่องเที่ยวในโลกของจิตใจ ทบทวนสิ่งที่มีคุณค่าภายใน ผ่านวัตถุสัญลักษณ์ที่จะชวนเด็กน้อยในตัวคุณออกมาเล่นด้วยกัน ในถาดทรายนี้ คุณอาจได้เล่นสนุก ได้เห็นภาพสะท้อนของจิตใจ หรือแม้แต่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลหัวใจของคุณเอง...

2.Date Yourself, Feel Your Heartเคยเดทกับตัวเองบ้างไหม? ชวนมาเดทกับคู่เดทที่ดีที่สุดคนนี้

3. Art & Life Path ชวนมาสร้างทางเดินของชีวิตด้วยมือของเรา เพื่อทบทวนสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ ผ่านการทำศิลปะง่ายๆและสนุก เพราะชีวิตควรเป็นสิ่งที่สวยงาม

Performance Arts Workshops

1. Water Dance and Contact Workshopวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. นี้ เวลา 15.00 - 17.00 น.

2. Contact Improvisation & Sound Workshop วันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้ เวลา 12:00 - 16.00 น. Facilitator: Ong (Nitipat Pholchai)

นอกจากนี้ยังมี mini workshops อีกหลากหลายกิจกรรม เช่น

-ค้นหาตัวตน MBTI-ค้นหาตัวตน Enneagram-Self-healing แบบง่ายๆ-Mandalas: Mindfulness Coloring and Drawinging-วาดภาพ อ่านไพ่ ดูแลใจ-Inner-Self Tour

จัดงานโดยSalil Journey Riverside สถานที่ริมน้ำใจกลางเมือง ย่านชุมชนเจริญกรุงในกรุงเทพมหานคร ที่รวบรวมประสบการณ์หลากหลายน่าตื่นใจไว้ในที่เดียว

ทีม Organizer "ข้า ง ใ น เฟสติวัล" ผู้จัดเทศกาลรวบรวมงานด้านจิตใจ จิตวิญญาณ เพื่อการตระหนักรู้ภายในตัวเอง และธรรมชาติชีวิต

ช่องทางการติดต่อ

Salil Journey Riverside

Facebook : Salil Journey Riverside

เบอร์โทร: 02 8448787LINE

ID: @SalilJourney

ทีม ข้า ง ใ น Festival

Facebook : ข้า ง ใ น

เบอร์โทร : 0839059124

Email : muchimorelife@gmail.com

LINE ID: @Muchimorelife


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ