สายเที่ยวมาทางนี้ เบิร์ด ธงไชย ขอท้า! ชวนมาทำชาเลนจ์ ออกเดินทางท่องเที่ยวกันอีกสักที พร้อมเก็บโมเมนต์ดีๆ ในสไตล์ของตัวเอง

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 22, 2023 09:13 —ThaiPR.net

สายเที่ยวมาทางนี้ เบิร์ด ธงไชย ขอท้า! ชวนมาทำชาเลนจ์ ออกเดินทางท่องเที่ยวกันอีกสักที พร้อมเก็บโมเมนต์ดีๆ ในสไตล์ของตัวเอง

ดาว TikTok เตรียมโชว์ของ!! เมื่อ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ชวนยกก๊วนเที่ยวเมืองไทย แบบ Amazing ยิ่งกว่าเดิม เตรียมเก็บกระเป๋าพร้อมออกเดินทาง ไปเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่ แล้วมาร่วมแชร์โมเมนต์ที่ใช่ โชว์ความสวยงามของเมืองไทย ในสไตล์ของคุณ ผ่าน TikTok Challenge #เก็บโมเมนต์ที่ใช่ ผ่านเพลง "เก็บ" พร้อมติดแฮชแทก #เก็บโมเมนต์ที่ใช่ และ #โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า

"เบิร์ดอยากจะชวนทุกคนมา ทำคลิปน่ารักๆตอนที่ทุกคนไปเที่ยวกับครอบครัว ไปเที่ยวกับคน ที่รักไปเที่ยวกับแฟนก็ได้ครับ เก็บโมเมนต์ที่ใช่มาสร้างความทรงจำร่วมกัน ผ่านเพลง เก็บ พร้อมลงคลิปในช่องทาง TikTok ของตัวเอง เบิร์ดรอคอยที่จะชม โมเมนต์ที่ใช่ของทุกคนอยู่ครับ ออกไปเที่ยวกันนะครับ เพราะโมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ"

ร่วมกันสร้างโมเมนต์แห่งความสุขง่ายๆ เพียงออกไปเที่ยวเมืองไทย และเป็นส่วนหนึ่งใน TikTok Challenge #เก็บโมเมนต์ที่ใช่ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ