ก้อง-ท็อป ชวน ปอ อรรนพ อร่อยฟินในงาน "ลิ้นติดโปรแฟร์ ฯ" ขาช้อป นักชิ้ม รับโปรแรงดับร้อน!! อิ่มจังตังค์อยู่ครบ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2023 11:00 —ThaiPR.net

ก้อง-ท็อป ชวน ปอ อรรนพ อร่อยฟินในงาน

อร่อยฟิน!! รับซัมเมอร์กับโปรแรงดับร้อน อิ่มจังตังค์อยู่ครบทุกวัน สำหรับ"ลิ้นติดโปรแฟร์'66" มหกรรมอาหาร แห่งตำนานความอร่อย มาให้คุณได้เลือกช็อปแน่นทุกพื้นที่!! ครั้งนี้คู่เพื่อนซี้ ก้อง ปิยะ - ท็อป ดารณีนุช จัดหนักจัดเต็ม จัด 2 ที่พร้อมกัน ในวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2566 ณ ชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นปิ่นเกล้า และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

และนัดนี้พิเศษสุดๆ "ก้อง - ท็อป" ชวนหนุ่มอารมณ์ดี "ปอ อรรณพ" มาโชว์สกิลการชิมเช็คความอร่อยชัวร์ทุกเมนูจากร้านเด็ดทั่วไทย ร้านไหนจะหรอยแซ่บถูกใจ FC ทั้งหลายมารอช้อปกับหนุ่มปอกันได้ในงานนี้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเลือกสรรของกินทั้งคาวหวาน ของทานเล่น รับรองไม่ผิดหวังเพราะมีร้านใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพความอร่อย ละลานตากับหลากเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ได้นำพากลับไปฝากคนรักและสมาชิกในครอบครัว จนอาจจะต้องชวนกันมาอุดหนุนทุกวัน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีกับโปรแรงดับร้อน อิ่มจังตังค์อยู่ครบ เดินช้อป ชิม อิ่มอร่อยฟรี!! โดยไม่ต้องควักกระป๋าจ่ายสักบาท!!

พร้อมโปรโมชั่นแรงๆ ถึงพระอาทิตย์ที่ว่าร้อน เจอโปรในงานก่อน อาจร้อนกว่า เริ่มสตาร์ทความฟิน ลิ้นระรัวกันแล้วในวันแรก 28 มีนาคม ถึง 3 เมษายน นี้ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ใกล้ที่ไหนแวะไปช้อปกัน มีแต่ของดีๆรับรองไม่ผิดหวัง!! นะจ๊ะ


แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ