ไฮเออร์ จัดกิจกรรมไลฟ์ 'Darling Drink with Me by barista bb0un' เชิญมาลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ร่วมสนุกสุดฟินไปกับบาริสต้าคนพิเศษ บุ๋น นพณัฐ

ข่าวบันเทิง Wednesday March 22, 2023 14:19 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ จัดกิจกรรมไลฟ์ 'Darling Drink with Me by barista bb0un' เชิญมาลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี ร่วมสนุกสุดฟินไปกับบาริสต้าคนพิเศษ บุ๋น นพณัฐ

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดกิจกรรมไลฟ์แคมเปญ Haier Dream For Fan Season 3โดยในครั้งนี้จะได้พบกับ "บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย" ที่จะมาเป็นแขกสุดพิเศษในบทบาทบาริสต้าสุดหล่อในคอนเซปต์ Darling Drink with Me by barista bb0un ร่วมทำกิจกรรมผ่าน Live บน Facebook HaierThailand ในวันที่ 31 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ไฮเออร์ขอชวนคุณมาร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 10 Lucky Fansโดยการซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายการเพื่อเข้าชมการไลฟ์ในพื้นที่ Live Areaอีกทั้งได้ร่วมทำกิจกรรมสุดฟินกับบุ๋นและยังได้รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานนี้อีกด้วยนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ลุ้นรับสิทธิ์ VDO Call กับบุ๋นหรือลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากแคมเปญนี้โดยเฉพาะวิธีการร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าชมไลฟ์และทำกิจกรรมร่วมกับบุ๋น ง่ายๆ เพียง

  • ซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายการ เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ผ่านช่องทาง LAZADA เท่านั้น
  • ส่งหลักฐานคำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว พร้อมกับให้เห็นเลขคำสั่งซื้อ วันที่ซื้อและชำระสินค้าเพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม
  • สามารถซื้อสินค้า และลงทะเบียนสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 3 มีนาคม 2566 - 22 มีนาคม 2566 เวลา 23:59น. เท่านั้น
  • สินค้าแต่ละชนิดมีจำนวนสิทธิ์ไม่เท่ากัน โปรดอ่านตารางเทียบจำนวนสิทธิ์โดยละเอียด
  • ประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ในวันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ผ่านทางFacebook Haier Thailand

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลิงก์กิจกรรม https://bit.ly/3Jcqj31

แล้วมารอติดตามรับชมกันว่าจะมีกิจกรรมสุดพิเศษอะไรบ้างที่บุ๋นจะมาทำผ่านไลฟ์ พร้อมกันบน Facebook:Haier Thailand วันที่ 31 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น. นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ