"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" อวดคอนเซ็ปต์ใหม่ เติมสีสันให้สเปเชียลตี้คอฟฟี่ อร่อยแพ็กคู่ เปิดรับหลากเมนูขนมจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟและร้านดัง

ข่าวบันเทิง Thursday March 23, 2023 10:39 —ThaiPR.net

นอกจากรักษามาตรฐานแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ (Specialty Coffee) ระดับโลก "เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แบรนด์ดังสัญชาติฮ่องกง ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ยังเดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยเพื่อลูกค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ล่าสุด "Thai Chef Lab" ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเชฟรุ่นใหม่ ร่วมคัดเลือกเมนูยอดนิยมของตนเองและส่งตรงความอร่อยถึงมือลูกค้าผ่านร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกสาขา

คอนเซ็ปต์ Thai Chef Lab เกิดจากความต้องการนำเสนอเมนูใหม่ๆ แก่ลูกค้า โดยเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ มองหาความร่วมมือจากเชฟรุ่นใหม่ผู้มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเชี่ยวชาญในเมนูขนมประเภทต่างๆ อาทิ ขนมปัง ขนมอบ เค้ก รวมถึง ร้านดังที่มีเมนูเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้า เช่น เบเกิล ครัวซองต์ เพื่อส่งมอบความอร่อยให้ถูกใจและส่งเสริมความพิเศษในแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ พร้อมกับเติมเต็มความหลากหลายให้ลูกค้าได้รู้สึกสนุกในการเลือกและติดตามเมนูใหม่ๆ จากเหล่าเชฟรุ่นใหม่ในโครงการ Thai Chef Lab ที่ต้องแวะมาชิมร่วมกับเมนูเครื่องดื่มคุณภาพจากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ โดยจะมีการคัดเลือกเมนูอร่อย เพื่อเพิ่มสีสันในการรับประทาน จับคู่ขนมและเครื่องดื่มได้หลากหลายขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังเป็นโอกาสในการขยายความร่วมมือกับเซเลบริตี้เชฟรุ่นใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ให้เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ในฐานะแบรนด์สเปเชียลตี้คอฟฟี่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการเสิร์ฟความอร่อย คำนึงถึงเทรนด์การรับประทานและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

โดยเมื่อวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ได้ประเดิมจำหน่ายเมนูขนมอบ ขนมปัง ที่คัดเลือกจากโครงการ Thai Chef Lab เป็นครั้งแรก ผ่านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ Pop-Up Store ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กับหลากหลายเมนูคุณภาพ จาก 2 เชฟอย่าง "เชฟมายด์ - กีรติ อัศวเวชมงคล" เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบเจ้าของร้าน Wolf Croissanterie และ "เชฟต่าย - ฉัตรวิมล ติยะชัยพานิช" หนึ่งใน Top Chef Dessert Thailand Season 1 และเจ้าของร้าน WABI's ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

และเตรียมพบกับความพิเศษครั้งใหม่จากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ Pop-Up Store ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 กับการรวมตัวเหล่าเชฟ Thai Chef Lab ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายกว่าเดิม ถึง 4 เชฟด้วยกัน ได้แก่ "เชฟเพนนี - เพ็ญณี จิรายุวัฒนา" เชฟชื่อดังเจ้าของร้าน PENNY THE CHEF และ "เชฟปราง - ชยานันท์ เจริญรัตน์" เชฟมากฝีมือเจ้าของร้าน KANOM PRANG เข้ามาเพิ่มสีสันให้เมนูขนมอบ ขนมหวาน มีเมนูหลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึง "เชฟมายด์" จากร้าน Wolf Croissanterie และ "เชฟต่าย" เจ้าของร้าน WABI's ที่ยังคงร่วมเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับเชฟหรือผู้ประกอบการด้าน Pastry Bakery ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Thai Chef Lab สามารถติดตามรายละเอียดหรือสอบถามผ่าน Facebook: The Coffee Academics Thailand หรือ Instagram: thecoffeeacademicsth และ LINE: @tca_thailand

สามารถติดตามเครื่องดื่มคุณภาพในแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ และเมนูขนมอบ ขนมปัง จากโครงการ Thai Chef Lab จากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ โครงการ "เวลา หลังสวน" สินธร วิลเลจ, ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตึกเกษรทาวเวอร์ ชั้น G, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 2 โซนอีเดน และ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนฟู้ดวอล์ค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ