"เล็ก พงษธร" เล่าประสบการณ์สูญเสียพี่ชาย ไม่ทันร่ำลา ผ่านบทเพลง "ขอเก็บไว้" กลั่นเนื้อร้องทุกตัวอักษร ถ่ายทอดจากเรื่องจริง

ข่าวบันเทิง Friday March 24, 2023 13:08 —ThaiPR.net

"เล็ก พงษธร กำบัง" ศิลปินคุณภาพดีกรีแชมป์จากรายการ The Voice Thailand Season 7 เจ้าของน้ำเสียงนุ่มลึก ที่ทุกคนประทับใจ บอกเล่าเรื่องราวครั้งใหม่ กับซิงเกิลล่าสุด "ขอเก็บไว้" เพลงช้าเนื้อหาเศร้ากัดกินใจ ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงของตัวเขาเอง ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ "เล็ก" สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้นักร้องคนนี้จับไมค์เมื่อไหร่ก็กลายเป็นที่จดจำในเรื่องของเสียงร้องเอกลักษณ์สไตล์แบบ "เล็ก พงษธร" ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาได้ปล่อยซิงเกิลออกมามากมาย เช่นเพลง ลืมตาหลับตา, ไม่มีอีกแล้ว, นักรักหน้าจอ, เฟสบุ๊กทุกข์ใจ,ของจริง, พระจันทร์ที่ไม่เต็มดวง และ ฟ้าผ่า ที่ได้ปล่อยให้ทุกคนรับฟังกันเมื่อปีที่ผ่านมา

มาในปีนี้ "เล็ก พงษธร" ชวนทุกคนบิ้วอารมณ์เศร้า กับการย้อนความทรงจำ ชวนคิดถึงคนเก่าๆ ในชีวิต ที่วันนี้ไม่ได้อยู่ตรงนั้นอีกแล้ว ในเพลง "ขอเก็บไว้" เพลงช้าเนื้อหาเศร้า ที่เขาเขียนขึ้นมาจากประสบการณ์จริง จากการสูญเสียรุ่นพี่ที่สนิท เสมือนพี่ชายแท้ ๆ ไปอย่างกะทันหัน โดยไม่ทันได้กล่าวคำร่ำลาใด ๆ เรียกได้ว่า "เล็ก" ถ่ายทอดทั้งเนื้อหา และกลั่นอารมณ์แห่งการสูญเสียได้อย่างลึกซึ้ง โดยเขาได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "นี่เป็นหนึ่งโมเม้นท์ของความเจ็บปวด แต่ก็เป็นความทรงจำที่ดี เขาขอเลือกเก็บความทรงจำทั้งหมดนี้ไว้ในส่วนลึกของหัวใจตลอดไป" นอกจากเพลงนี้จะมีเนื้อหาที่เศร้ากินใจแล้ว พาร์ท MV ของเพลงนี้ ก็เรียกว่าเต็มที่ และทำหน้าที่ในการเล่าเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน และการสูญเสียออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ เชื่อว่าหากใครได้ชมก็น่าจะน้ำตาซึมไปกับเรื่องราวของเพลงนี้ไม่น้อย

ร่วมเก็บความทรงจำดี ๆ ผ่านมุมมอง และเสียงร้องเอกลักษณ์จาก "เล็ก พงษธร" ผ่านบทเพลง "ขอเก็บไว้" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube ช่อง Lek Pongsatorn คลิก: https://youtu.be/SYDvrz6iXk4

สามารถฟังเพลง "ขอเก็บไว้" ได้ที่นี่คลิก: https://LekPongsatorn.lnk.to/KhoKepWaiPR


แท็ก thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ