ปลดปล่อยปีศาจแห่งความเร็วในตัวคุณ ด้วยวิวัฒนาการรุ่นใหม่จาก SKECHERS

ข่าวบันเทิง Friday March 24, 2023 14:03 —ThaiPR.net

ปลดปล่อยปีศาจแห่งความเร็วในตัวคุณ ด้วยวิวัฒนาการรุ่นใหม่จาก SKECHERS

"สเก็ตเชอร์ส" แนะนำรองเท้าวิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในตัวกับคุณคอลเล็กชันใหม่ ทั้งรุ่น "SKECHERS GORUN Razor 4" และรุ่นที่เป็น Super Shoes ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส "SKECHERS GORUN Speed Beast" โดยรองเท้าทั้ง 2 รุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาจากกลุ่มรองเท้าวิ่ง Skechers GOrun และมีเทคโนโลยีเพื่อความสบายตัวล่าสุดของสเก็ตเชอร์ส รวมถึงประสิทธิภาพความคงทนขั้นสุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การวิ่งให้ตอบสนอง ผู้สวมใส่ได้ดียิ่งขึ้น

รองเท้ารุ่นใหม่ในคอลเล็กชันนี้จะช่วยให้นักวิ่งได้รับสมรรถนะในการวิ่งที่สูงขึ้นระหว่างการวิ่ง เนื่องจากรองเท้ามีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษช่วยทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งได้อย่าง หนักหน่วงมากขึ้น พร้อมทั้งยังให้ความสบายและซัพพอร์ตอุ้งเท้าตามแบบฉบับของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส

รอบเท้าทั้งสองรุ่นได้มีการออกแบบพิเศษด้วยเทคโนโลยีการเสริมแผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก เพื่อช่วยในการเสริมความแข็งแรงในส่วนพื้นโฟมชั้นกลาง และผสานเข้า กับโฟมสูตรใหม่ล่าสุด Hyper Burst Pro ที่ได้สร้างขึ้นโดยกระบวนการที่เรียกว่า "Super Critical" ซึ่งหมายถึงการใช้เซลล์รูปทรงกลมถูกบีบอัดในพื้น รองเท้าชั้นกลางเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและยังคงคุณสมบัติน้ำหนักที่เบาสบายเพื่อการย่างก้าวที่ง่ายดาย และให้พลังงานที่ตอบสนองในทุกย่างก้าวดียิ่งขึ้น และรองเท้าของ ทั้งสองรุ่นนี้มีการใช้พื้นยางรองเท้าชั้นนอกจาก Goodyear(R) เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและเพิ่มความทนทานที่เหนือกว่า

แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนกที่กำลังจะได้รับการจดสิทธิบัตร

แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนกที่เสริมในพื้นรองเท้าชั้นกลางถูกออกแบบมาเพื่อผลักดันประสิทธิภาพและส่งเสริมการย่างก้าวไปสู่อีกระดับ แผ่นรองเท้าผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนกนี้มีอัตราส่วนความแข็งต่อน้ำหนักที่สูงเป็นพิเศษและช่วยในการส่งเสริมการคืนพลังงาน และเพิ่มความมั่นคงให้กับทุกย่างก้าวของการวิ่ง

  • แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก ที่อยู่ตรงพื้นโฟมชั้นกลางรองเท้าเพิ่มความแข็งแกร่งในการออกตัวด้วยปลายเท้า
  • แผ่นผสมคาร์บอนรูปทรงปีกนก แบบไม่เต็มแผ่น ขึ้นรูปเป็นตัว H ช่วยในการส่งเสริมความยืดหยุ่นบริเวณพื้นโฟมชั้นกลางใต้เท้า พร้อมเสริมความแข็งแรงและส่งแรงดีดให้ก้าวถัดไป

พื้นยางรองเท้าชั้นนอกโดย Goodyear(R)

Goodyear(R) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2441 และมีประวัติศาสตร์การคิดค้นนวัตกรรมและความเป็นเลิศมามากกว่า 120 ปี พื้นยางรองเท้าชั้นนอกถูกผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับยางรถยนต์ Goodyear(R) Best All-Weather Tractionโดยส่วนประกอบหลักของยางคือน้ำมันถั่วเหลือง หรือเคฟลาร์ ที่เพิ่มการยึดเกาะ และความทนทานต่อสภาพอากาศในอุณหภูมิต่างๆ

  • การยึดเกาะที่ดีเยี่ยมบนพื้นผิวทุกสภาวะ
  • เสริมการทรงตัวช่วยพยุงพื้นโฟมชั้นกลาง
  • พื้นยางมีความทนทานมากขึ้นเพื่อการใช้งานในระยะเวลานานกว่าเดิม

รองเท้า SKECHERS GORUN Razor 4 | ระยะทางการใช้งานที่แนะนำ: 10 - 12 กิโลเมตร

พบกับประสบการณ์วิ่งด้วยความเร็วแบบใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งความสบายกับรองเท้า SKECHERS GORUN Razor 4 รองเท้าวิ่งคู่นี้ถูกออกแบบมาให้ดีมากขึ้นด้วยน้ำหนักที่เบาขึ้น และมีความสูงของพื้นรองเท้าที่ 30 มิลลิเมตร ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งระยะทางสั้นๆ ระหว่างวัน หรือแม้แต่การวิ่งมินิมาราธอน รองเท้าวิ่งแบบมีเชือกผูกคู่นี้ถูกออกแบบมาในรูปทรงที่ได้รับการรับรองและออกแบบโดยแพทย์สำหรับเท้าโดยเฉพาะ ตรงส่วนแผ่นรองบุด้านในรองเท้าใช้เทคโนโลยี ARCHFIT ที่สามารถถอดออกได้ โดยถูกพัฒนามาด้วยการเก็บข้อมูลกว่า 20 ปี รวมถึงการแสกนฝ่าเท้ากว่า 120,000 ครั้ง และพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากแผ่นโฟม Hyper Burst(R) Pro ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ พร้อมการออกแบบทรงพื้นรองเท้าแบบ HYPER ARC(TM) และมีพื้นรองเท้าชั้นนอกจาก Goodyear(R)

รองเท้า SKECHERS GORUN Speed Beast(TM) | ระยะทางการใช้งานที่แนะนำ 42 กิโลเมตร

มาสร้างสถิติใหม่พร้อมปลดปล่อยและวิฒนาการความเร็วในการวิ่งของคุณด้วยรองเท้า SKECHERS GORUN Speed Beast(TM) รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรองเท้าวิ่งสำหรับการแข่งขัน ที่มีสมรรถนะสูงพร้อมรองรับแรงกระแทกแบบขั้นสุด ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษสำหรับนักวิ่งที่ต้องการประสิทธิภาพในการวิ่งสูงสุด รองเท้าวิ่งคู่นี้มีส้นสูง 40 มิลลิเมตร ซึ่งช่วยป้องกันการกระแทกจากพื้นได้ดีมากกว่าเดิม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งเร็ว และการวิ่งระยะทางยาวๆอย่างเช่น การวิ่งแข่งมาราธอน

นอกจากนี้ รองเท้าวิ่งคู่นี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษกับน้ำหนักที่เบามากเป็นพิเศษ แข็งแรง ระบายอากาศได้ดีด้วยหน้าผ้าตาข่าย Hyper Mono Mesh ที่ให้ความสบายและซัพพอร์ตได้ดียิ่งขึ้น พื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากโฟมชนิดใหม่ล่าสุด Hyper Burst(R) Pro ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รวมถึงคุณสมบัติการส่งต่อแรงต้านและคืนกลับ พร้อมด้วยรูปทรงรองเท้า HYPER ARC(TM) ที่ช่วยส่งเสริมการลงเท้าได้อย่างต่อเนื่อง และมีพื้นรองเท้าชั้นนอก Goodyear(R) ที่ยึดเกาะได้ดีเยี่ยมในทุกสภาพพื้นผิว

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้วางจำหน่ายที่ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขา SIAM SQUARE ONE, ICON SIAM, CENTRAL WORLD , MEGA BANGNA, CENTRAL WESTGATE, CENTRAL LADPRAO และร้าน Supersports สาขา Central Ladprao, Central World, Central Rama 9, Central Chiangmai Festival, Central Phuket, ร้าน Runmaxx Terminal 21 Rama 3 และบนเว็บไซต์ www.skechers.co.th

นอกจากนี้ยังสามารถรับบริการผ่าน LINE Official Account @skechersth Chat&Shop และสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ Instagram: @SkechesTH


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ