รถยนต์มือสองยังคึกคัก สหฯ เปิดประมูลรถเกรด A ทุกเดือน

ข่าวยานยนต์ Monday April 21, 2008 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สหการประมูล
เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัท สหการประมูล จำกัด ได้จัดให้มีการประมูลขายรถยนต์มือสองเกรด A ขึ้นที่ศูนย์การค้า ณ ศูนย์การค้าปาล์มสตรีท ถนนอาจณรงค์-รามอินทรา ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดลานประมูลรอบพิเศษ ซึ่งจัดให้มีขึ้นทุกเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองในสภาพใกล้เคียงรถยนต์ใหม่ เนื่องจากการประมูลนั้นได้คัดรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่ ที่จดทะเบียนตั้งแต่ปี 2005-2008 มาเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงการประมูลขายรถยนต์เกรด A เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัท ได้คัดเลือกรถยนต์สภาพใหม่จำนวน 38 คัน มาขายเริ่มต้นในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้า ที่ยังคงต้องการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ การประมูลในวันดังกล่าวสามารถขายได้ 100% ยอดขายดังกล่าวสามารถยืนยันได้ว่าตลาดรถยนต์มือสองยังมีความต้องการจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี
อย่างไรก็ตาม นอกจากการประมูลปกติ ณ สำนักงานใหญ่ในวันเสาร์ ซึ่งจัดให้มีการประมูลทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์แล้ว ในวันอาทิตย์ยังเปิดประมูลขายที่สาขารังสิต-คลอง 8 บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีการประมูลสัญจรในภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งการเปิดประมูลรถยนต์เกรด A ขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับผู้ที่สนใจต้องการร่วมประมูลซื้อรถยนต์และจักรยายนต์มือสอง สามารถเข้าไปศึกษาเงื่อนไขการประมูล รวมทั้งรายการยนต์และตารางประมูลในแต่ละวันได้ที่ www.union-auction.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ