"KISSME" เปิดตัวสินค้าใหม่ "KISSME MOMMY" ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด 2 รุ่น

ข่าวบันเทิง Friday March 24, 2023 15:00 —ThaiPR.net

บริษัท คิส มี (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวสินค้าใหม่ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดและ UV จำนวน 2 รุ่น นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ได้ เพราะเนื่องจากผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผิวที่ล้ำค่าของคุณ จึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในไลน์อัพของ สกินแคร์ คือ KISSME MOMMY UVMILD GEL N SPF 33 PA+++ (คิสมี มัมมี่ ยูวี มายด์ เจล เอ็น) และ KISSME MOMMY UV AQUA MILK SPF 50 PA++++ (คิสมี มัมมี่ ยูวี อะควา มิลค์) ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดใช้ได้ทั้งผิวหน้าและร่างกายที่ทำจากส่วนผสมที่อ่อนโยนและช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วนสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่ ปราศจากสารปรุงแต่งและสิ่งก่อให้เกิดการระคายเคือง มีส่วนประกอบของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ให้สัมผัสบางเบาขณะใช้ เหมาะสำหรับเด็กเล็กและผิวบอบบางแพ้ง่าย

KISSME MOMMY UVMILD GEL N SPF 33 PA+++ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้อเจล 90% ทำมาจากส่วนผสมของสารอาหารที่อ่อนโยน เนื้อเจล บางเบา แห้งไว และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่าย เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำในทุกวัน สำหรับเด็กที่ต้องทำกิจกรรมในร่มและเจอแสงแดดที่ไม่แรงมาก เช่น วิ่งเล่นในอาคาร หรืออกไปช้อปปิ้ง รูปทรงขวดเป็นคาแรคเตอร์หมีน่ารัก และดึงดูดให้ดูน่าใช้งานอีกด้วย

KISSME MOMMY UV AQUA MILK SPF 50 PA++++ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้อน้ำนม 80% ทำมาจากส่วนผสมของสารอาหารที่อ่อนโยน เนื้อน้ำนม บางเบา แห้งไว และซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายเช่นกัน สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกางแดด เช่น ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือวิ่งเล่นในสวนสนุก สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย หลอดเล็กพกพาสะดวก เป็นลายหมีน่ารัก ทำให้เด็กสามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดทั้งวัน

กันแดดที่ทุกคนเลือกใช้ในครอบครัว ขาช้อปสกินแคร์ตัวจริงต้องห้ามพลาด มาสร้างช่วงเวลาที่ผ่อนคลายไปกับสกินแคร์สำหรับแม่-ลูก และทุกคนในครอบครัว ไปพร้อมกัน หาซื้อได้ที่ ร้าน Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขาทั่วประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-286-5637 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/KissMeThailand , Instagram: https://www.instagram.com/kissme.thailand/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ