เอส เอฟ จัดบิ๊กเซอร์ไพรซ์ต้อนรับ "8TURN" ไอดอลน้องใหม่ บินตรงจากเกาหลี แฟนคลับสุดฟินได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวบันเทิง Friday March 24, 2023 17:15 —ThaiPR.net

เอส เอฟ จัดบิ๊กเซอร์ไพรซ์ต้อนรับ

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เอ็มเอ็นเอช เอนเตอร์เทนเมนต์ (MNH Entertainment) และ NINEONENINE919 Corp. จัดงาน "8TURN : SF EXCLUSIVE FAN DAY (1ST EXCLUSIVE SCREENING IN THAILAND)" วงบอยกรุ๊ปไอดอลน้องใหม่จากเกาหลีบินตรงแบบครบวงทั้ง 8 หนุ่มทั้ง มยองโฮ, แจยุน, มินโฮ, ยุนซอง, แฮมิน, คยองมิน, ยุนกยู และซึงฮอน มาเซอร์วิซแฟนๆ ชาวไทย พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกแบบใกล้ชิด ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่การลงทะเบียนที่มีแฟนคลับจากการร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียของ SF Cinema ทั้งแฟนๆชาวไทยและต่างชาติ มาต้อนรับ 8 หนุ่มกันอย่างหนาแน่น ก่อนจะถึงเวลาเข้าไปนั่งประจำที่ทั้ง 8 หนุ่ม 8TURN และ แฟนๆ พร้อมเริ่มงานด้วยการต้อนรับแบบอบอุ่นจากผู้บริหารโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ จงเบ พาร์ค หรือ จงเบ K-OTIC ที่มาทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงานพร้อมล่าม ก่อนจะเริ่มต้นด้วยการดู Official MV "TIC TAC" เพลงเดบิวต์แรกของหนุ่มๆ ต่อด้วย ฟุตเทจเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟความยาวกว่า 30 นาที ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

ตามด้วย 8 หนุ่ม 8TURN มยองโฮ, แจยุน, มินโฮ, ยุนซอง, เฮมิน, คยองมิน, ยุงยู และซึงฮอน ขึ้นมาแนะนำตัวกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงโชว์สุดพิเศษเรียกเสียงกรี๊ดลั่นโรงภาพยนตร์ และร่วมสนุกอย่างเป็นกันเองตลอดงาน ก่อนจะให้แฟนคลับขึ้นมาร่วมถ่ายรูปด้วยกันอย่างใกล้ชิด ก่อนจะกล่าวขอบคุณลาแฟนๆ และออกจากโรงไปเซอร์ไพรซ์อีกรอบด้วยการยืนเรียงแถวรอส่งแฟนๆ กลับบ้านที่ด้านหน้าโรงภาพยนตร์อย่างใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดและสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน "8TURN: SF EXCLUSIVE FAN DAY (1ST EXCLUSIVE SCREENING IN THAILAND)" ได้อย่างน่าประทับใจ

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมมอบความสุขความบันเทิงผ่านจอโรงภาพยนตร์ ด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อให้โรงภาพยนตร์เป็นได้มากกว่าสถานที่ดูหนัง และยังมีอีกหลายกิจกรรมที่เราและพันธมิตรเตรียมส่งมอบให้กับทุกคน ซึ่งเราเชื่อว่าในอนาคตน่าจะได้เห็นคอนเทนต์พิเศษอีกจำนวนมากเข้ามาในโรงภาพยนตร์ของ เอส เอฟ ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, https://www.sfcinema.com รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ