Concert : Home Sqweez Home Concert

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--Thaiticketmajor
Home Sqweez Home Concert
SQWEEZ ANIMAL เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ครั้งแรกในชีวิต “Home Sqweez Home Concert”
Sqweez Animal วงดนตรีชื่อแปลกๆ ว่า Sqweez Animal คือ สองหนุ่มนักเรียนอังกฤษที่เล่นดนตรีด้วยกัน มาตั้งแต่ตอนอยู่ที่ต่างแดน ก่อนจะกลับมาสานฝันในการมีอัลบั้มของตัวเอง ในบ้านเกิดในวันนี้
(วิน) วิน ศิริวงศ์ - ร้องนำ
แม้จะไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาเป็นนักร้องอาชีพในทุกวันนี้ แต่วินก็เป็นชายหนุ่มที่บอกใครๆ ได้เต็มปากว่า รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ วินเริ่มต้นร้องเพลงด้วยการชักชวนจากเพื่อน จากนั้นเขาก็เริ่มแต่งเพลง และเริ่มสนุกจนหลงรักการแต่งเพลงไปในที่สุด
(สิงห์) ประชาธิป มุสิกพงศ์ - กีตาร์
หนุ่มท่าทางเงียบๆ ที่กำลังศึกษาด้านกราฟิกดีไซน์ คนเติบโตมาในบ้านที่รักเสียงดนตรี เขาฝึกเล่นดนตรีมาตั้งแต่ 12 ขวบ และเคยเล่นมาแล้วทั้งกีตาร์ เบส กลอง สิงห์ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ใฝ่ฝันอยากทำเพลงของตัวเอง อยากมีอัลบั้มเหมือนศิลปินที่เป็นฮีโร่ของตัวเอง และการได้ทำเพลงออกมาให้คนได้ฟังวันนี้ ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา
“Home Sqweez Home Concert” เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนครั้งแรก ของสองหนุ่มอินดี้สุดคลู วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์ - ประชาธิป มุสิกพงศ์ แห่ง สควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal)เจ้าของอัลบั้ม “อาจยังไม่สาย” ในสังกัด สไปร์ซซี่ดิสก์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดบ้านเอาใจแฟนเพลงคนรุ่นใหม่ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ Home Sqweez Home”
โดยงานนี้ระดมแขกรับเชิญ เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ศิลปินนอกสังกัด อาทิ Knock The Knock, Yellow Fang, Doo ja da, โป้ โยคี เพลย์บอย, Buddha Bless, ออน ละอองฟอง, เป้ - อารักษ์ อมรศุภสิริ วงสเลอ, จีน มหาสมุทร และเทดดี้ วงฟลัว ที่จะมาร่วมสร้างบ้าน สควีซ แอนนิมอล ให้ดูอบอุ่น สนุกสุดๆ ให้แฟนเพลงกลับบ้านไปได้จดจำ ไปอย่างไม่รู้ลืมแน่นอน !!
“ Home Sqweez Home” คอนเสิร์ตเปิดบ้านสควีซ แอนนิมอล พร้อมเปิดให้ชมเรื่องราวภายในบ้าน วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2551 ณ ห้างสรรพสินค้า ZEN ชั้น 8
สถานที่แสดง ชั้น 8 ZEN ศูนย์การค้า Central World
รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2551 เวลา 19.00 น.
จำหน่ายบัตร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2551 ถึงวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2551
บัตรราคา 500 บาท
สอบถามเพิ่มเติม THAITICKETMAJOR Call Center +66 (0) 2262 3456 Fax +66 (0) 2262 3898 Email contact_us@thaiticketmajor.com

แท็ก thaiticket   อังกฤษ   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ