พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมเสวนาพิเศษ เปิดมุมมองเจ้าของอาคาร มองอนาคตวิชาชีพผู้ตรวจสอบอาคารไทย

ข่าวอสังหา Monday March 27, 2023 11:16 —ThaiPR.net

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมเสวนาพิเศษ เปิดมุมมองเจ้าของอาคาร มองอนาคตวิชาชีพผู้ตรวจสอบอาคารไทย

สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566  พร้อมจัดเสวนาพิเศษแลกเปลี่ยนความคิดในหัวข้อ "ผ่านไป 16 ปี มองอนาคตวิชาชีพผู้ตรวจสอบอาคาร" โดย นายจิรายุ อาชาเจริญสุข ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ได้รับเกียรติร่วมเป็นวิทยากรกับผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา  ในฐานะผู้แทนเจ้าของอาคารในงานเสวนาพิเศษในครั้งนี้  ณ ห้องประชุมเทพลีลาบอลรูม โรงแรมเอสซี ปาร์ค กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ 1 ในฐานะผู้ดูแลบริการด้านงานบริหารอาคารและระบบวิศวกรรมอาคาร ประสบการณ์มากกว่า 25 ปีที่ผ่านมา บริหารพื้นที่กว่า 18ล้านตารางเมตร ได้ให้มุมมองถึงการสร้างมาตรฐานให้กับผู้ตรวจสอบอาคาร ที่ต้องมีการขึ้นทะเบียน ผ่านการอบรมตามกฎหมายแล้ว ยังต้องมีการพัฒนาทักษะ องค์ความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ให้ทันกับเทคโนโลยี สำหรับเป็นที่ปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำด้านการบริหารความเสี่ยงให้กับเจ้าของอาคาร เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยแค่ผู้ใช้อาคาร รวมไปถึงการดูแลอุปกรณ์ระบบต่างๆ ภายในอาคาร

ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการทั้งในกลุ่มของธุรกิจอาคารสำนักงาน ธนาคารและการลงทุน ธุรกิจโรงพยาบาล สถานศึกษา คอมมูนิตี้มอล และพร้อมรับงานดูแลอาคารที่ครอบคลุมในทุกประเภทสำหรับผู้ที่สนใจบริการสามารถโทร.02-688-7555 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th/service/facility-management

ข้อมูลจากภาพ จากทางขวา

1.นายจิรายุ อาชาเจริญสุข  ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด 

2.ดร.พิชญะ จันทรานุวัฒน์ นายกสมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร (BSA)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ