จึ้งมากกก… "NIA by Sansiri" คอนโดใหม่ใกล้ทุกที่ เริ่ม 2.59 ลบ.* แสนสิริ เปิดตัวคอนโดในเมืองตึกสูงโครงการแรกของปี ติดทางขึ้นทางด่วนฉลองรัช มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "One step closer แค่ใกล้…ก็ได้เปรียบ" พร้อมขาย-โอน ก.ย. นี้!

ข่าวอสังหา Monday March 27, 2023 11:40 —ThaiPR.net

จึ้งมากกก…

ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่ม! แสนสิริเผยโฉมคอนโดในเมืองตึกสูงโครงการแรกของปี พร้อมเฉลยคอนโดใหม่สีน้ำเงินโดดเด่น ใกล้ทางขึ้นทางด่วนฉลองรัช ที่ดึงดูดสายตาและเกิดข้อสงสัยกับผู้ที่ผ่านไปมา คือ "NIA by Sansiri" (เนีย บาย แสนสิริ) คอนโดใหม่ เริ่ม 2.59 ลบ.* จากซีรี่ย์ One of a Kind Project ที่รวบรวมแบรนด์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวและโดดเด่นด้านโลเคชั่น สะท้อนชัดตามคอนเซ็ปต์ของโครงการ 'One step closer แค่ใกล้?ก็ได้เปรียบ ใกล้ทุกที่ ชีวิตก็เลยดีทุกด้าน คอนโดมิเนียมที่พาคุณไปถึงทุกจุดหมายได้ไวขึ้น' ตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้ทุกที่ ใกล้เพียง 200 เมตร ถึงทางด่วนฉลองรัช ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง ใกล้ฮาบิโตะ มอลล์ (Habito Mall) ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลาง T77 และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ, โรงพยาบาลสุขุมวิท, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า อ่อนนุชและโลตัส อ่อนนุช และเข้าถึงทองหล่อ เอกมัยได้อย่างสะดวก ผสมผสานดีไซน์จากเอกลักษณ์ของทำเลโดยรอบ โดยหยิบยกความเป็น 'บ้านสุขุมวิท' ที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนและมีเสน่ห์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาใส่ในองค์ประกอบของดีไซน์ ออกมาเป็นคอนเซ็ปต์ 'Mid-Century' ได้อย่างลงตัว โดยตัวอาคารโดดเด่นด้วยสีน้ำเงิน-เหลือง สีที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ยุค 60's แสดงให้เห็นถึงความสดใส พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น เตรียมเปิดตัว พร้อมขาย พร้อมโอน ก.ย นี้!

ก.ย นี้! พบกับห้องตกแต่งสไตล์ K-Pop เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง ต้องการอยู่ในทำเลที่ใช้ชีวิตสะดวก เดินทางง่ายทั้งรถและรถไฟฟ้า BTS และ MRT ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ "NIA by Sansiri" ที่: http://siri.ly/OzDqs43


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ