Electronic Arts จับแน็กชาลี ไตรรัตน์ มาแปลงโฉมกับเกม The Sims 4 และความสนุกของ HRK กับ KS139

ข่าวบันเทิง Monday March 27, 2023 13:41 —ThaiPR.net

Electronic Arts จับแน็กชาลี ไตรรัตน์ มาแปลงโฉมกับเกม The Sims 4 และความสนุกของ HRK กับ KS139

หลังจากเกม The Sims 4 เปิดให้โหลดเล่นฟรีโดยไม่เสียค่าใช่จ่าย ทาง EA ยังคงอัปเดตแพชท์ให้เหล่าแฟนคลับตัวยงได้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ชีวิตใน The Sims 4 อย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ทาง EA ได้จับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์มาแปลงโฉมเป็นตัวละครใน The Sims 4 ตั้งแต่เด็กวัยทารกยันเป็นผู้ใหญ่ เพื่อ Represent แพทช์ใหม่ และแพคเสริมของ The Sims 4 บอกเลยว่างานนี้ แน็ก ตั้งใจแต่งเพลงในภาษาซิมให้ออกมาเพราะจนเหลือเชื่อ (https://www.facebook.com/charlie.potjes/videos/904791557275509) รวมมิตรทั้งลุคร้อนเงิน และหล่อเกินบรรยาย ทั้งยังมีไฮไลท์ที่เจ้าตัวขอมาเองว่าอยากใส่แพมเพิสเพื่อสื่อถึง Expansion Pack : Growing Together ที่มีกิจกรรมทารกให้ทำมากยิ่งขึ้น (https://www.facebook.com/charlie.potjes/videos/8872820476126033)

ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อพูดถึง The Sims 4 เราจะขาด YouTuber สายเกมคนสำคัญที่อยู่คู่ The Sims 4 มานานอย่างพี่เอก Heartrocker และ KS139 ไปไม่ได้ ทั้ง 2 คน ได้ทำคลิปเกมเล่นเกม The Sims 4 สุดปั่นออกมาให้ได้รับชมกันอีกด้วย ใครชื่นชอบพี่เอก และน้องเอมะบอกเลยงานนี้ต้องติดตามรับชมแมทช์เอาคืนจากครั้งก่อน (https://www.youtube.com/watch?v=dqqdwvYlVus&t=161s) (https://www.youtube.com/watch?v=MCTOI9CYnFI&t=5472s)

นอกจากนั้น EA ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้เหล่าชาว Sims ได้ลุ้นรับของสุด Premium จากทาง EA อีกด้วย การร่วมสนุกก็แสนงานเพียงเล่นเกม The Sims 4 แต่งตัวละครวัยเด็กของคุณ พร้อมเล่าความทรงจำของคุณในวัยเด็ก เลือกโพสภาพหรือคลิปลง FB, IG หรือ Tiktok ตั้งโพสเป็น Public พร้อมติดแฮชแทค #Sims4GrowingTogether #TheSims4ChallengeTH #เด็กคนนี้โตมากลายเป็นเธอ ของใครถูกใจทีมงานรับของรางวัลไปเลย โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2566 (ผู้ที่ทำผลงานได้โดนใจ ทางทีมงานจะทักไปเพื่อส่งของรางวัลให้ภายในเกม โดยทางทีมงานจะไม่มีการขอข้อมูลส่วนตัวอื่นนอกจากชื่อ ID ในเกม ชื่อจริง-ที่อยู่เบอร์โทร เพื่อจัดส่งของรางวัล)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ