Mister Pool จัดทัพเทคโนโลยีอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ร่วมงานสถาปนิก'66 จ่อออกสินค้าใหม่-เพิ่มช่องทางการขาย ดันรายได้ปี 66 โต 15-20%

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 27, 2023 15:29 —ThaiPR.net

Mister Pool จัดทัพเทคโนโลยีอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ร่วมงานสถาปนิก'66 จ่อออกสินค้าใหม่-เพิ่มช่องทางการขาย ดันรายได้ปี 66 โต 15-20%

Mister Pool บริษัทย่อย PRAPAT เตรียมจัดทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีอุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพเยี่ยม ร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'66 ระหว่างวันที่ 25-30 เดือนเมษายน พร้อมตั้งเป้าปี 66 รายได้โต 15-20 % รับอานิสงส์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและภาคอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวดีต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายนนทิกร สมัครการ กรรมการผู้จัดการร่วม (Co-Managing Director) บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด หรือ Mister Pool  บริษัทย่อยของ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT  เปิดเผย ว่า Mister Pool  เป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านสระว่ายน้ำแบบครบวงจรในประเทศไทย ทั้งการออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบ ทำความสะอาด ซ่อมบำรุงสระว่ายน้ำ จำหน่ายอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำ ผลิตสินค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากการวิจัย (R&D) รวมถึงให้บริการคำปรึกษาและให้บริการก่อนและหลังการขายเต็มรูปแบบ มานานเกือบ 30 ปี ทำให้ Mister Pool ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้หลาย Segment ทั้ง ธุรกิจโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกลุ่มลูกค้าบ้านเดี่ยวระดับ Luxury หรือบ้านส่วนตัวที่ต้องการมีสระว่ายน้ำภายในบ้าน

นอกจากนี้ Mister Pool ยังเป็นตัวแทนนำเข้าพร้อมจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์สระว่ายน้ำแบรนด์ชื่อดังระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าทุกระดับด้วยราคาที่จับต้องได้ เช่น ปั๊มน้ำสำหรับงานสระว่ายน้ำ เครื่องกรองน้ำในสระว่ายน้ำ แบรนด์  Pentair จากประเทศสหรัฐอเมริกา ,  เครื่องผลิตเกลือฆ่าเชื้อโรคในสระว่ายน้ำ แบรนด์ Davey จากประเทศออสเตรเลีย รวมถึงอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำคุณภาพมาตรฐานที่ยุโรปให้ความไว้วางใจ แบรนด์ Gemas จากประเทศตุรเคีย เช่น ปั๊มน้ำ เครื่องกรอง ไฟใต้สระว่ายน้ำ และอุปกรณ์สระระบบเกลือ ขณะเดียวกัน บริษัทยังได้ผลิตปั๊มน้ำสำหรับงานสระว่ายน้ำ ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง " MP PUMP "  ซึ่งเป็นเครื่องปั๊มน้ำอัตโนมัติ  ระบบอินเวอร์เตอร์ ช่วยประหยัดพลังงาน ให้เสียงเงียบไม่เกิดเสียงรบกวนขณะเครื่องทำงาน

สำหรับงานสถาปนิก'66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 - 30 เมษายน 2566  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้น Mister Pool ได้ร่วมออกบูธขนาดพื้นที่ 60 ตร.ม. (6m x 10m)บูธเลขที่ S512 บริษัทได้คัดสรรรวบรวมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพคับแก้ว        จากแบรนด์ Pentair จากประเทศสหรัฐอเมริกา , แบรนด์ Davey จากประเทศออสเตรเลีย , แบรนด์ Gemas จากประเทศตุรเคีย , แบรนด์ MP PUMP รวมถึงนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับสระว่ายน้ำไปจัดแสดงในงานด้วย เช่น ชุดควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระบบสระว่ายน้ำเพื่อตรวจสอบคุณภาพน้ำแบบอัตโนมัติ แบบ Internet of Things (IoT) ที่เชื่อมโยงข้อมูลและสั่งงานผ่าน Application ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ,  อุปกรณ์ในการตรวจสอบพร้อมปรับสภาพความเป็นกรดเป็นด่างของน้ำในสระว่ายน้ำแบบออโต้ และ หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวสระว่ายน้ำ "Precast Pool" ขนาด 3x6 เมตร สระว่ายน้ำโครงสร้างแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทย มีความแข็งแรงก่อสร้างง่าย รวดเร็ว ลดวัสดุสิ้นเปลือง และราคาประหยัด ซึ่งบริษัทได้ร่วม Co-create สระว่ายน้ำ  "Precast Pool" กับ บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผนังคอนกรีตสำเร็จรูปและส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป มานำเสนอด้วยราคาเปิดตัวไม่ถึงครึ่งล้านบาท (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)  รวมถึง สระว่ายน้ำสำเร็จรูปในลักษณะ Module แบรนด์ Magiline จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีความยืดหยุ่น แข็งแรง ทนทาน ถูกออกแบบให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน ดูแลรักษาง่าย ตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าที่มีพื้นที่ติดตั้งจำกัดและใช้ระยะเวลาก่อสร้างเพียง 2 สัปดาห์

ส่วนทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2566 บริษัทมีแผนทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพิ่มมากขึ้น การนำเข้านวัตกรรมใหม่ ๆ เกี่ยวกับระบบสระว่ายน้ำและอุปกรณ์จากต่างประเทศ รวมถึงการให้บริการแบบครบวงจรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าอย่างลงตัว ซึ่งเมื่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย ธุรกิจสระว่ายน้ำจึงกลับมาเติบโตอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury หรือบ้านส่วนตัว ที่ต้องการมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง รวมถึงกลุ่มลูกค้าโครงการบ้านจัดสรร คอนโด หรือกลุ่มโรงแรมต่าง ๆ ที่มีดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง รับอานิสงส์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวและภาคอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวดีต่อเนื่อง โดยปี 2566 บริษัท ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้น 15-20% จากปี 2565 ที่ทำรายได้อยู่ที่ 118.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นราว 41.31% จากปี 2564 ที่มีรายได้  69.6 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ