เฉลิมฉลองวันอิสเตอร์ของคุณและครอบครัวบนรูฟท็อปชั้น 32 กับ "อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันช์" พร้อมส่วนสูงสุดถึง 50%

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 27, 2023 16:49 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองวันอิสเตอร์ของคุณและครอบครัวบนรูฟท็อปชั้น 32 กับ

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท พร้อมให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาล "อีสเตอร์" ไปกับครอบครัวและคนที่คุณรักบนรูฟท็อปชั้น 32 ในวันที่ 9 เมษายนนี้ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ"อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์" ณ ห้องอาหารเบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูประจำเทศกาลให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นตลอด 3 ชั่วโมง และยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กอีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มความสนุกในเทศกาลนี้

เราพร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติรสเลิศให้คุณได้เต็มอิ่มกันแบบไม่อั้นด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม เริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างพาร์เฟต์ฟัวกราส์ ลิ้นวัวตุ๋น ไก่อบยัดไส้ พร้อมซีซาร์สลัด สลัดผักโขม และเมนูอาหารทะเลมากมายทั้งหอยนางรมสดเสิร์ฟพร้อมซอสนานาชนิด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์นึ่ง ปลาทูน่าย่าง หอยเชลล์สดเสิร์ฟพร้อมเสาวรสและซอสสูตรพิเศษ ตามด้วยเมนูขาแกะย่าง แฮมอบน้ำผึ้ง เนื้อแองกัสคุณภาพดี นอกจากนี้เราพร้อมเสิร์ฟเมนูร้อนๆ ให้คุณทานถึงโต๊ะไม่ว่าจะเป็นล็อบสเตอร์เสิร์ฟพร้อมขนมปังบริยอช แซลมอนเสิร์ฟพร้อมซอสครีมและหน่อไม้ฝรั่งสีขาว หอยแมลงภู่อบซอสเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานที่คุณห้ามพลาดอย่าง บลูเบอร์รี่ วาฟเฟิล, ชีสเค้ก, ช็อกโกแลตมูส ช็อกโกแลตอีสเตอร์ ฮอท ครอส บัน และอีหหลากหลายเมนูที่คุณห้ามพลาด

นอกจากเราจะมีเมนูอาหารสำหรับครอบครัวหลากหลายเมนูให้เลือกแล้ว ในวันนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กทั้งการวาดรูประบายสีไข่อีสเตอร์ และการตกแต่งคุ้กกี้ในธีมอีสเตอร์ที่รับรองว่าสนุกถูกใจเด็กๆ อย่างแน่นอน โดย "อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันช์" จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษยน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 15.00 น. ที่ห้องอาหารเบลก้า รูฟท็อปบาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ราคาท่านละ 2,390++ ต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มต้อนรับ) เด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี รับส่วนลด 50% และสมาชิกแอคคอร์ พลัสรับส่วนลดเต็มจำนวนสูงสุดถึง 50% ที่นั่งมีจำนวนจำกัด จองได้แล้วตอนนี้ที่เบอร์ 02-1269999 หรือไลน์: @sofitelbangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ