บิ๊กซี เปิดตัวเกมส์ "Big Forest" เชิญชวนทุกคนมาปลูกต้นไม้ออนไลน์ สู่การสร้างป่าใหญ่ ร่วมกันสู้กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และ ฝุ่น PM 2.5

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2023 17:04 —ThaiPR.net

บิ๊กซี เปิดตัวเกมส์

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ปล่อยกิจกรรมรักษ์โลกชวนปลูกต้นไม้ ลดภาวะโลกร้อน และมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 โดย หวังสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการรณรงค์ให้ทุกคนเข้ามาปลูกต้นไม้ออนไลน์ กับเกมส์ "Big Forest" ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ เมื่อปลูกและดูแลต้นไม้จนครบตามที่กำหนดแล้วท่านสามารถเลือกบริจาคต้นไม้ได้หนึ่งต้น ซึ่งบิ๊กซีจะนำต้นไม้ที่ทุกคนกดบริจาคไปดำเนินการปลูกลงดิน โดยตั้งเป้าต้นไม้ที่จะได้รับบริจาคมีมากกว่า 10,000 ต้น

"บิ๊กซี" ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิตอลไลฟ์สไตล์ โดยคำนึงถึงผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมปลูกและบริจาคต้นไม้ได้จากทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงเพิ่มเพื่อนผ่านช่องเสิร์จ @bigc.th (มีเครื่องหมาย @) บนแอปพลิเคชั่นไลน์ หรือคลิก : https://lin.ee/fm6W91e เมื่อปลูกและดูแลจนครบตามที่กำหนด ก็เลือกบริจาคต้นไม้ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรักษ์โลกกับบิ๊กซีได้ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ