อยุธยาคึกคึก เปิดงาน"พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลดค่าครองชีพช่วยปชช.

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2023 09:53 —ThaiPR.net

อยุธยาคึกคึก เปิดงาน

บริเวณลานหน้าวัดพระราม วงเวียนศาลหลักเมือง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดโครงการ "พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจัดโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อจัดจำหน่ายสิบค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพและ สินค้าเกษตร/ เกษตรแปรรูป สินค้า OTOP/SMEs ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนายกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนร่วมพิธี

นายชัยรัตน์ บุญส่ง พาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจัดโครงการ พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย" นี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และเป็นการเพิ่มช่องทางในการเลือกซื้อ สินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในราคาประหยัดให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึง มีการจำหน่ายสินค้าส่งเสริมการขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป 20-40% ซึ่งได้แก่ หมูเนื้อแดง จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 140 บาท, เนื้อไก่ส่วนที่เป็นน่องติดสะโพก จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 50 บาท, ไข่ไก่เบอร์ M จำหน่ายในราคาแผงละ 80 บาท, น้ำตาลทราย จำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 15 บาท, น้ำมันพืช (ปาล์ม) จำหน่ายในราคาขวดละ 35 บาท, และข้าวสารหอมมะลิ ขนาด 5 กิโลกรัม จำหน่ายในราคาถุงละ 100 บาท ข้าวขาว 5% ขนาด 5 กิโลกรัม จำหน่ายในราคาถุงละ 70 บาท นอกจากนี้ยังมีการนำเอาสินค้าที่เป็นของดีขึ้นชื่อกว่า 100 ร้านค้ามาจำหน่ายสินค้าในงาน ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร อาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของใช้ ของที่ระลึก และของฝากประจำจังหวัดมากมายตลอดระยะเวลาการจัดงาน

โดยโครงการ"พาณิชย์..ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา" มีกำหนดดำเนินการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า จำนวน 4 ครั้งๆ ละ 3 วัน ดังนี้

ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 26 - 28 มีนาคม 2566 ณ บริเวณลานหน้าวัดพระราม วงเวียนศาลหลักเมือง อำเภอพระนครศรีอยุธยา

ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ณ สี่แยกไฟแดง อำเภอเสนา (ทางไปอำเภอผักไห่)

ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 5 - 7 เมษายน 2566 ณ เทศบาลตำบลพระอินทราชา อำเภอบางปะอิน

และครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 10 - 12 เมษายน 2566 ณ ลานตรงข้ามตลาดดีดี อำเภออุทัย

ในโอกาสนี้ พาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนเที่ยวชม และชอปสินค้าภายในงาน ซึ่งเป็นการรวมของดี ของถูก ของเด่นในจังหวัดมาไว้ที่นี่ที่เดียว อีกทั้งยังได้พบกับกิจกรรมอื่น ๆ ภายในงาน เช่น กิจกรรมนาทีทอง ที่ขนขบวนสินค้ามากมายมาให้ผู้บริโภคซื้อในราคาประหยัด และกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินดาราตลอดการจัดงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ