เวอร์จิ้น เรดิโอ ชวนสาวกมันส์สะใจกับ “ไอรอนแมน” ซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์เหล็ก ก่อนชาวมะกัน

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
ช่วงนี้เหล่าดีเจและผู้ฟังของคลื่นวิทยุเวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์ ทั้งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5 ต่างตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน โดยเฉพาะ “ดีเจบีม-ศรัณยู ประชากริช” แห่ง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ “ดีเจเจ-พรรษวัตน์ พัฒนเฑียรฆ” จาก อีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5 ออกอาการหัวโจกสุดฤทธิ์ปลุกระดมผู้ฟังให้เตรียมพบสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องแรกแห่งปีที่ใช้งบสร้างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ใน “ไอรอนแมน (IRONMAN)” ซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์เหล็ก ที่ 2 คลื่นวิทยุขายดีแห่งเวอร์จิ้น จับมือกันรีบฉกมาลงกิจกรรมชวนผู้ฟังดูหนังให้ได้มันส์ก่อนใคร
งานนี้ 2 ดีเจวัยโจ๋จึงอาสาเป็นตัวแทนชวนสาวกเวอร์จิ้น เรดิโอ ให้ได้ลุ้นบัตรดูหนังฟรีในรอบพรีวิวก่อนใคร และชวนกันมาลุ้นไปกับปฎิบัติการภารกิจกอบกู้โลกของฮีโร่พันธุ์เหล็กในครั้งนี้ให้สำเร็จ
“ภาพยนตร์เรื่อง ไอรอนแมน ซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์เหล็ก นี้ถือเป็นสุดยอดแอ็คชั่นโปรเจคยักษ์เรื่องหนึ่งที่แฟน ๆ คอการ์ตูนของมาเวลรู้จักกันดีแน่นอนครับ เป็นเรื่องราวของนักประดิษฐ์มหาเศรษฐีคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวแล้วถูกบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีประสิทธิภาพการทำลายล้างสูง แต่เขากลับเลือกใช้สติปัญญาในทางที่ถูกต้องจึงสร้างชุดเกราะไฮเทคและหนีรอดออกมาได้ หลังจากนั้นจึงตั้งปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ด้วยการสวมชุดเกราะทรงพลังภายใต้ชื่อ ไอรอนแมน ให้จงได้ ฟังพล็อตแค่นี้บีมว่าหนังเรื่องนี้ต้องมันส์ถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอนครับ” “ดีเจบีม” กล่าว นอกจากนี้ “ดีเจเจ” ยังได้เพิ่มเติมว่า “หนังไอรอนแมน ครั้งนี้น่าสนใจตรงที่มีทีมดารานำแสดงอย่าง โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์ มารับบทเป็นไอรอนแมน และกวินเน็ธ พัลโทรว์ มาสวมบทบาทเป็นหวานใจฮีโร่ จนทำให้หนังไอรอนแมนทำรายได้ถล่มทุกสถิติในปี 2008 ซึ่งพวกเราชาวเวอร์จิ้นมีสิทธ์มันส์หยุดโลกก่อนชาวอเมริกา ฉะนั้น ใครที่ไม่อยากพลาด ติดตามฟังกติกาการลุ้นรับบัตรดูหนังเรื่อง “ไอรอนแมน” ซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ มหาประลัยคนเกราะเหล็กก่อนใคร ได้ง่ายๆ ตลอดทุกช่วงดีเจทางคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 เมษายนนี้เท่านั้น หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.virginhitz.com และ www.eazyfm.com กิจกรรมดีๆ แบบนี้มีให้ร่วมสนุกกันได้ที่นี่ที่เดียว” ดีเจเจกล่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ