พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง รับรางวัล Top 50 Beauty Clinic ในงานเปิดตัว Beaut Application แพลตฟอร์มความงามที่น่าเชื่อถือที่สุด

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 28, 2023 16:53 —ThaiPR.net

พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง รับรางวัล Top 50 Beauty Clinic ในงานเปิดตัว Beaut Application แพลตฟอร์มความงามที่น่าเชื่อถือที่สุด

พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง CEO บริษัทเคเอส เฮลท์แอนบิวตี้ จำกัด เข้าร่วมงาน "Top 50 pioneer clinic from Beaut Application Thailand" โดยสิริยา คลินิก ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 50บิวตี้คลินิกที่น่าเชื่อถือที่สุด ซึ่งภายในงานได้เปิดตัวแอพพลิเคชัน  "BEAUT" จาก BJC บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นแฟลตฟอร์มความงามที่รวบรวมบิวตี้คลินิกที่ได้มาตรฐานจากทั่วประเทศ เพื่อสร้างทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เลือกเข้ารับบริการด้วยความปลอดภัย มั่นใจ และเชื่อถือได้ โดย BJC เป็นบริษัทนำเข้า Nabota ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลกจากประเทศเกาหลี สิริยา คลินิก เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Nabota มาอย่างต่อเนื่องและได้ผลลัพธ์ที่ดี ด้วยวิสัยทัศน์ที่สำคัญของ BJC นั่นก็คือการใช้หลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ หมอนก พญ.กิริฎา ตระกูลรุ่ง ผู้บริหาร สิริยา คลินิก แสดงจุดยืนและยึดถือมาโดยตลอดตั้งแต่เปิดคลินิกถึงปัจจุบัน จนทำให้สิริยา คลินิก คงอยู่และก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างภาคภูมิใจ  

หมอนกได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเปิดคลินิกเสริมความงาม และการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดี่ที่สุดว่า "หมอมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่ต้องการทำสงครามราคา โดยสร้างสิริยา คลินิกให้เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีคุณภาพและเข้าถึงได้ในทุกมิติ รวมถึงการให้บริการที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งของการเลือกผลิตภัณฑ์ตัวยาต่างๆ ที่นำมาใช้ในคลินิก ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้อง ปลอดภัย และได้มาตรฐาน และขอขอบคุณคนไข้สิริยา คลินิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในมาตรฐานของเรามาตลอดระยะ 10 ปีค่ะ หมอเชื่อว่าความงามเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของผู้หญิงในการสร้างคุณค่าให้กับตัวคุณเอง ทุกคนสวยในแบบที่คุณเป็นได้ เพราะ Your Beauty Is Perfect"

ภายในงานเปิดตัวแอพพลิเคชัน "Beaut" นอกจากสิริยา คลินิก จะได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 50 คลินิกแล้ว สิริยา คลินิกเข้าร่วมเป็น Beaut Partnership กับ BJC บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) โดยจัดงาน "Top 50 pioneer clinic from Beaut Application Thailand" ณ Plenary Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ