“OH! MY GOD” “มีล่า” ยอมเผย รักครั้งแรก!!!

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--อาร์เอส
หลังจากประสบความสำเร็จจาก เพลง ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดศิลปินสาวที่มีความแก่นเซี้ยวไม่เหมือนใคร อย่าง “มีล่าจามิล่า พันธ์พินิจ” ก็ได้ยอมปริปากถึงเรื่องราวความรักครั้งแรก ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน แต่งานนี้หนุ่ม ๆ ฟังให้ดี ๆ เพราะว่าสาว “มีล่า” นั้นได้แอบบอกมาว่า ความรักของเธอครั้งแรกเกิดขึ้นกลางกองมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก ในอัลบั้ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ของเธอนั่นเอง ซึ่งเราก็ได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิก ฯ เพลงนี้มาฝากกัน
สำหรับการถ่ายทำทีมงานยกกองไปที่อาคารยุวทูต ย่านบึงกุ่ม งานนี้มีพระเอกสุดหล่อ ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในเวลานี้ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบใส ๆ ซึ่ง “มาริโอ้” นั้นก็มารับบทเป็นหนุ่มสุดฮอตในโรงเรียนที่สาว “มีล่า” แอบหลงรักนั่นเอง แต่สาวแก่นอย่าง “มีล่า” นะเหรอ จะบอกคำว่ารักให้ “มาริโอ้” ได้ยิน โดยเธอให้เหตุผลว่า ถ้าพูดคำว่า “คิดถึงเธอ” จะง่ายกว่าเยอะเลย ซึ่งงานนี้ทีมงานได้เก็บภาพเรื่องราวความรักของ “มีล่า” โดยเริ่มตั้งแต่ฉากที่ทั้งคู่นั่งจ้องตาทำอารมณ์หวานใส่กัน โดยงานนี้ “มีล่า” จะมาเล่าบรรยากาศการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า
“วันนี้ “มีล่า” มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” ค่ะ โดยบรรยากาศในวันนี้ก็ร้อนดีค่ะ (หัวเราะ) ในการทำงานก็จะเป็นฉากที่ “มีล่า” กับ “มาริโอ้” ต้องจ้องหน้ากัน ทำซึ้ง อะไรแบบนี้ค่ะ ซึ่ง “มีล่า” ยังไม่เคยทำหน้าหวานใส่หนุ่มที่ไหนมาก่อนเลยนะเนี่ย “มาริโอ้” ก็ถือเป็นรักครั้งแรก (ในเอ็มวี) ของ “มีล่า” เลย (ยิ้ม) เวลาแสดงก็จะมีบ้างที่เขิน ๆ แต่พอเล่นไปหลายเทคก็จะชินค่ะ แล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดี แถมยังมีฉากที่ต้องเล่นสเกตบอร์ดด้วยค่ะ ซึ่ง “มาริโอ้” เล่นได้เก่งมาก ๆ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” กันนะคะ”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” ของสาวปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ อย่าง “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ได้ที่รายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือ WWW.ZHEZA.COM และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) วันที่ 15 พฤษภาคม ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ