ขอเชิญร่วมการแข่งขัน กอล์ฟการกุศล ระดมทุนสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2023 09:04 —ThaiPR.net

ขอเชิญร่วมการแข่งขัน กอล์ฟการกุศล ระดมทุนสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสถาบันการศึกษาที่ผลิตพยาบาลวิชาชีพมาตั้งแต่ 12 มกราคม 2439 โดยสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว นับเป็นโรงเรียนพยาบาลและผดุงครรภ์แห่งแรกของประเทศไทย ปัจจุบันนี้เป็นเวลากว่า 126 ปี ที่สถาบันแห่งนี้ได้ผลิตพยาบาลจากรุ่นสู่รุ่นมาโดยตลอด

และในทุกวันนี้วิชาชีพพยาบาล ถือว่าเป็นวิชาชีพหนึ่งที่ได้เสียสละแรงกายและแรงใจในการทำงานเพื่อการดูแลผู้ป่วย แต่ใครจะรู้บ้างว่า "วิชาชีพพยาบาล" ยังขาดแคลนมากต่อการดูแลสุขภาวะของประชาชนทั้งประเทศ แม้ว่าในปัจจุบันคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จะผลิตพยาบาลแต่ละปี ไม่น้อยกว่า 300 คน ก็ตาม แต่ก็ยังไม่เพียงพอ

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นเกียรติและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพยาบาลของแผ่นดิน เพื่อขับเคลื่อนระบบสุขภาวะของประเทศ โดยการส่งทีมกอล์ฟ เข้าร่วมการแข่งขัน ในกิจกรรม "กอล์ฟการกุศล ระดมทุนสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันจันทร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2566 ณ สนามกอล์ฟ กรุงเทพกรีฑา ถ.กรุงเทพกรีฑา เขตบางกะปิ กทม. Shotgun Start 12.00 น. โดยการสมัครแข่งขันรับเฉพาะประเภททีม (40 ทีม) ในการแข่งขันครั้งนี้ มีรางวัล ได้แก่ ประเภททีม ประเภทบุคคล (ในทีม) ประเภทบุคคลจำกัดไฟลท์ รางวัล Overall Low Gross รางวัล Overall Low Net และรางวัลพิเศษ

สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ หรือ ร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนการแข่งขัน ได้ที่ https://forms.gle/kdx1wYBWdDr8ddnA6 (ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอริยา ธัญญพืช โทร. 082-342-5087 คุณณัฏฐา ชาวกงจักร์ โทร. 097-069-8170 คุณรัตนศิริ เจริญสุข โทร. 095-286-3622


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ