กลับมาอีกครั้ง กับงาน "ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน" ช้อปของดีจังหวัดปทุมธานี 1-9 เม.ย. นี้ @เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2023 09:57 —ThaiPR.net

กลับมาอีกครั้ง กับงาน

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เอาใจคนชอบช้อป ชวนมางาน "ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน" พบกับสินค้าของดีจังหวัดปทุมธานี ให้คุณเดินช้อป ชิมกับหลากหลายสินค้าและผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนในราคาสุดพิเศษ อาทิ ผักปลอดสารและผลไม้ตามฤดูกาล สมุนไพรไทย นวดแผนไทย สินค้าเกษตรแปรรูป การฝีมือต่าง ๆ ชุดผ้าฝ้ายและผ้าไทย เครื่องใช้จากไม้ และขนมของฝากจากชุมชน เป็นต้น พลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดพิเศษ ลด 10% ทุกร้าน ทุกวัน หรือซื้อสินค้าในงานครบ 500 บาท รับฟรี! กระเป๋าใส่เหรียญแฮนด์เมด 1 ใบ และช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถนำมาแลกรับบริการนวดผ่อนคลาย ฟรี 15 นาที

พิเศษ !! เฉพาะวันเสาร์ - วันอาทิตย์ มาร่วมสนุกและได้ความรู้กับกิจกรรม Workshop ประจำเดือนเมษายน พบกับ การสาธิตเพาะเมล็ดต้นอ่อนทานตะวัน เพื่อทานเอง

แวะช้อป ชิมของดี ของเด่นประจำจังหวัดปทุมธานี ในงาน "ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน" ในวันเสาร์ที่ 1 - วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น. ณ ลานไนน์ สแควร์ (North Zone) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ