ต้อนรับปีใหม่ไทย พร้อมสนุกสนานไปกับ สงกรานต์ พูล ปาร์ตี้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 30, 2023 08:55 —ThaiPR.net

ต้อนรับปีใหม่ไทย พร้อมสนุกสนานไปกับ สงกรานต์ พูล ปาร์ตี้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ฉลองปีใหม่ไทยพร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ ในบรรยากาศสุดชิลริมสระน้ำ พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันแสนร่มรื่น อร่อยแบบเต็มอิ่มไปกับหลากหลายเมนูพิเศษเลิศรสจากทีมเชฟของเรา

เอาใจขาแดนซ์กันให้มันส์สุดเหวี่ยงไปตามจังหวะดนตรีเร้าใจจากดีเจ มืออาชีพ สนุกไปกับเกมมากมาย ชมการแสดงอันน่าตื่นเต้น และคลายร้อนไปกับเครื่องดื่มแสนสดชื่นจากบาร์ริมสระน้ำ

มาร่วมสนุกกับ สงกรานต์ พูล ปาร์ตี้ ในวันที่ 13 และ 14 เมษายน พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. - 21.00 น.

บัตรเข้างาน* สำหรับ 1 ท่านรวมเครื่องดื่มต้อนรับ 1 แก้ว

โปรโมชั่น Early Bird: ราคา 500 บาทถ้วนต่อวัน (ถึงวันที่ 5 เมษายน)
ซื้อบัตรล่วงหน้า: ราคา 600 บาทถ้วนต่อวัน (ถึงวันที่ 12 เมษายน)
ซื้อบัตรที่หน้างาน: ราคา 700 บาทถ้วนต่อวัน

*บัตรเข้างานสามารถใช้ได้เฉพาะในวันที่ที่ระบุไว้บนบัตรเท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือสามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/SongkranPoolParty2023-Media

เกี่ยวกับแชงกรี-ลา:

แชงกรี-ลา นับเป็นแบรนด์แฟลกชิพอันโดดเด่นของกลุ่มแชงกรี-ลา โดยมุ่งเน้นการให้บริการด้วยความจริงใจซึ่งเป็นหัวใจหลักของการต้อนรับผู้มาเยือนอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบเอเชีย ผ่านการออกแบบที่สร้างสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารและวัฒนธรรมอันน่ารื่นรมย์ ผนวกเข้ากับการบริการที่เอาใจใส่อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดนี้ช่วยให้แขกได้สัมผัสกับช่วงเวลาแชงกรี-ลาอันแสนพิเศษของตนเอง

ในขณะนี้ ประสบการณ์แชงกรี-ลาได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นจริงในโรงแรมและรีสอร์ทอันหรูหรากว่า 90 แห่ง ณ จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลก รวมถึง ออสเตรเลีย แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงและไต้หวัน ฟิจิ ฝรั่งเศส อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย มอริเชียส มองโกเลีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ ศรีลังกา รัฐสุลต่านโอมาน ไทย ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ สหราชอาณาจักร

แชงกรี-ลา เซอร์เคิล คือโฉมใหม่ของโปรแกรมสำหรับสมาชิก โกลเด้น เซอร์เคิล ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มร่วมสมัยสำหรับไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยวแห่งเอเชีย ที่สร้างขึ้นจากแนวคิดที่ว่า ชีวิตควรเป็นเรื่องสนุก ไร้ขีดจำกัด และเต็มไปด้วยความเป็นไปได้

แชงกรี-ลา เซอร์เคิล นำเสนอโลกแห่งสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่สมาชิก ในทุกจุดของการเดินทาง ณ โรงแรมแชงกรี-ลา เคอรี เจน และเทรดเดอร์ กว่า 100 แห่งทั่วโลก พร้อมด้วยห้องอาหาร สถานบริการเพื่อสุขภาพ และประสบการณ์สำหรับครอบครัว ที่อยู่ภายใต้กลุ่มแชงกรี-ลา ท่านสามารถชมรายละเอียดของสิทธิประโยชน์และข้อเสนอเพิ่มเติมหล่านี้ได้ที่นี่

หากท่านต้องการลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิก หรือติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับประกาศและข้อเสนอพิเศษมากมายจากแชงกรี-ลา เซอร์เคิล กรุณาไปเยี่ยมชมได้ที่ www.shangri-la.com หรือติดตามเราได้ทาง Instagram Facebook Weibo และ WeChat

หรือติดตั้งแอพพลิเคชั่น แชงกรี-ลา ทางโทรศัพท์มือถือได้ที่นี่

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ Shangri-La.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ