“ท่านมุ้ย” เอ่ยปากชื่นชม “เรียว” ทำ “ดรีมทีม” เจ๋ง!! หนังเด็กใสไม่มีพิษมีภัยแถมให้ความรู้สึกฟีลกู๊ด

ข่าวบันเทิง Monday April 21, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--อาวอง
ได้ชมภาพยนตร์เฮฮาน่ารักตามแบบฉบับครอบครัวดรีมทีม” ค่าย “อาวอง” นำแสดงโดย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, คมสัน นันทจิต, อ้น-ศรีพรรณ บุนนาค, ซ้งธ์-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์, เอกราช เก่งทุกทาง, เม-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล ร่วมด้วยนักแสดงตัวจิ๋ว 10 ชีวิต ได้แก่ น้องคาร์บิว-ด.ช.กฤษฎา ชนะภัยเจริญสุข ในบท หัวแก้ว, น้องเป๊ะ-ด.ช.ธนทัต ขวัญไสวธรรม, น้องเซน1-ด.ช.สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์, น้องภูมิ-ด.ช.ภูริ สรีระศาสตร์, น้องเซน2-ด.ช.ธนกร เมธาวุฒิกีรติ, น้องตี่ตี๋-ด.ช.ธนพล บุญเจริญสุข ในบท อะตอม, น้องริชชี่-ด.ช.ศุภโชติ รัชวรพงศ์, น้องเจ็ส-ด.ช.เจษฎาพร บุญสอน, น้องจุ้ย-ด.ช.พชธกร ธนพัฒนากุล และ น้องสตางค์-ด.ช.อัจฉริยะ อุปการดี ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกันมาเมื่อครั้งถ่ายทำ ภาพยนตร์แห่งสยามประเทศ อย่าง ตำนานสำเด็จพระนเรศวรมหาราช เลยทำให้ “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” หรือ “ท่านมุ้ย” ผู้กำกับรุ่นใหญ่ของวงการภาพยนตร์ กล้าออกปากชมภาพยนตร์เด็กใสๆ ไร้มลพิษผู้กำกับรุ่นน้อง “เรียว-กิตติกร” ได้อย่างเต็มปากว่า “ดรีมทีม” เป็นภาพยนตร์ไทยที่ให้ความรู้สึก ฟีลกู๊ดอย่างมากเรื่องหนึ่ง...
“เป็นหนังฟีลกู๊ดที่ให้ความรู้สึกดีมาก ผมชอบมากเลยเรื่องนี้ ต้องบอกว่าเรียวกำกับหนังเป็น เพราะว่าให้อารมณ์ ทำให้ ดรีมทีม เป็นหนังที่คุ้มค่าสำหรับคนที่จะมาดู ผมดูแล้วรู้สึกว่าสนุกจริงๆ พูดง่ายๆ เลยว่าผมเองก็เป็นคนที่ไม่สามารถกำกับเด็กได้ แต่คุณเรียวสามารถทำได้ถือว่าสอบผ่านเลยนะ ถ้าถามว่าการดูหนังทำให้เข้าใจเด็กมากขึ้นไหม เด็กๆ เนี่ยผมก็พอจะเข้าใจนะ เพราะผมเองก็มีลูก 6 คน เลยเข้าใจเด็กๆ อยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ผมว่าผมเข้าใจผู้กำกับมากกว่าว่าเค้าสามารถทำหนังให้สื่อออกมาได้แบบตรงๆ ไม่มีการอ้อมค้อม และสามารถที่จะสื่อความรู้สึกให้กับคนดูได้จริง ทำให้คนดูรู้สึกสนุกครับ ”
ไม่เพียงแค่กล่าวชมด้วยวาจา ท่านมุ้ยยังแอบเข้าไปตั้งกระทู้ชื่นชมหนังดรีมทีมในเวบไซต์ชื่อดัง www.pantip.com จึงขออนุญาตนำมาให้อ่านกันบางส่วนดังนี้
“นานๆทีจะมีหนังดีๆ มาให้เราดูสักเรื่องก็ควรจะสนับสนุน ต่อไปจะได้มีหนังดีๆ อย่างนี้มาฉาย หนังที่ไม่ใช่หนังอาร์ต ดูแล้วเข้าใจง่ายๆ ไม่ต้องไปตีความอะไรให้ยุ่งยาก หนังที่ทำได้ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ของหนังทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำ เสียง กำกับ ตัดต่อ หรือบท คือกุมหัวใจของหนังได้อย่างมั่นคง ( คือบท,กำกับ,ภาพ,ตัดต่อ ) เนื้อเรื่องน่าติดตามไม่มีความเบื่อ แต่ที่สำคัญคือไม่มีพิษมีภัย ไม่มีคำหยาบ ไม่มีโป๊ ไม่มีการเมือง ไม่มีผู้ร้าย แต่ดูแล้วสนุก ดูแล้วไม่เสียดายเงินแน่นอน ( หลังจากโหมโรงแล้วก็เพิ่งมาชวนชมหนังเรื่องนี้ ครับ )”
ได้รับกระแสความชื่นชมขนาดนี้ ใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ตีตั๋วเข้าไปชมภาพยนตร์น่ารักสดไร้มลพิษเรื่องนี้ ต้องรีบพาคนที่รักไปร่วมสัมผัสความรู้สึกฟีลกู๊ดในแบบ “ดรีมทีม” กันได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ ติ๊ก-อารีย์ 087-801-9933/ หลิน 081-432-4725/ น้อยหน่า 089-140-1125/ ยุ 081-924-3324

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ