อิออน สานต่อความสุขต่อเนื่องปีที่ 11 กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เหนือระดับกับการใช้จ่ายพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 31, 2023 11:32 —ThaiPR.net

อิออน สานต่อความสุขต่อเนื่องปีที่ 11 กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เหนือระดับกับการใช้จ่ายพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

นายวิรัช สิทธิวราภรณ์ (ที่ 2 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และนายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในโอกาสที่ อิออน สานต่อความร่วมมือเป็นปีที่ 11 กับ การบินไทย ขานรับการฟื้นฟูประเทศภายหลังวิกฤตโควิด-19 คลี่คลาย ด้วยการส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวที่ถือเป็นฟันเฟืองหลักในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับมาเดินหน้าต่อไปได้ โดยอิออนและการบินไทยมอบความสุขต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส ได้เต็มที่กับการใช้จ่ายและรับสิทธิประโยชน์มากมาย ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท* ต่อปี และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษรอยัล ซิลค์ ของการบินไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่ และภูเก็ต สำหรับเส้นทางในประเทศ และระหว่างประเทศ บริการห้องรับรองอิออน ส่วนลดพิเศษในการซื้อบัตรโดยสารจากการบินไทยและไทยสมายล์ บริการเลขาส่วนตัว และเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่าสำหรับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัสได้เร็วกว่าอย่างไม่จำกัด เพียง 15 บาท = 1 ไมล์ และส่วนลด 50% สำหรับการซื้อบัตรโดยสารการบินไทยชั้นธุรกิจ*

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกประเภท รับหูฟังไร้สาย JBL TUNEFLEXTWS มูลค่า 3,990 บาท และรับเพิ่มเครดิตเงินคืน 200 บาท เพียงสมัครและมียอดใช้จ่ายครบ 25,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน อิออน โมบาย พร้อมลงทะเบียนตามที่กำหนด* ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2566

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันและกิจกรรมดี ๆ จากอิออนได้ที่ aeon.co.th หรือ AEON Mobile App. หรือ AEON LINE Official และ Facebook AEON Thana Sinsap

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ