ทำงานได้ทุกที่ ทำทุกอย่างได้ด้วยเดลล์

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 31, 2023 13:24 —ThaiPR.net

ทำงานได้ทุกที่ ทำทุกอย่างได้ด้วยเดลล์

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด แบบทำงานจากระยะไกล แบบที่สามารถยืดหยุ่นได้ หรือการทำงานในออฟฟิศรูปแบบและสถานที่ในการทำงานของเราคือสิ่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

ในปัจจุบัน รูปแบบที่เราทำงาน หรือสถานที่ที่เราทำงานในเวลานี้มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในแบบผสมผสานหรือที่เรียกว่าไฮบริดเวิร์ก การทำงานจากระยะไกล (Remote Work)  การทำงานที่มีความยืดหยุ่น หรือการนั่งทำงานในออฟฟิศ มีอยู่หนึ่งสิ่งที่สอดคล้องกันโดยพื้นฐาน นั่นคือเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นตัวสร้างความสมดุลที่เยี่ยมยอดในการขับเคลื่อนในการทำงานร่วมกัน (Collaboration) และเพิ่มประสิทธิผล อีกทั้งให้ประสบการณ์ความยืดหยุ่นและความมีอิสระในรูปแบบใหม่อีกด้วย

ปัจจุบัน ในขณะที่ใครหลายคนสามารถเลือกในการที่จะทำงานจากที่ใดก็ได้ แต่ก็ยังมีข้อจำกัดที่เป็นอุปสรรคต่อประสบการณ์ในการทำงานของเราอยู่ดี ซึ่งการแก้ไขและขจัดปัญหาความท้าทายนี้คือหัวใจของปรัชญาในการออกแบบของเรา และเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมต่างๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลของเรา โดยครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์หลักไปจนถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมไปจนถึงซอฟต์แวร์และโซลูชันที่ยกระดับของสัมผัสในการเชื่อมต่อและการทำงานร่วมกัน

ปัจจุบัน กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียล พีซีที่ให้ทั้งความชาญฉลาดและความปลอดภัยของเดลล์ได้รับการพัฒนาดีไซน์ใหม่ พร้อมทั้งคุณสมบัติสำหรับการทำงานร่วมกันใหม่ ตลอดจนประสิทธิภาพในระดับใหม่ พร้อมทั้งแล็ปท็อปและเวิร์กสเตชัน เราได้ลดความซับซ้อนกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป เสริมมอนิเตอร์ที่น่าทึ่ง ตามด้วยการขยายความเป็นอัจฉริยะให้ระบบนิเวศของพีซีทั้งหมด ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราคิดถึงความยั่งยืน ความปลอดภัย ความสามารถในการจัดการ (Manageability) ตลอดจนการให้บริการที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับธุรกิจในการที่จะสามารถบรรลุถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ อีกทั้งยังสามารถลดภาระการทำงานวันต่อวันของแผนกไอทีลงได้

เพิ่มเติมเสริมประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์

ไล่จากโทรศัพท์ที่เราใช้ไปจนถึงรถยนต์ที่เราขับ เทคโนโลยีคือสิ่งที่เข้ามาช่วยเติมเต็มตัวตนของเรา ซึ่งอาจกล่าวได้ในแบบเดียวกันนี้เมื่อพูดถึงพีซีที่เราใช้ในการทำงาน ผู้คนไม่เพียงต้องการอุปกรณ์การทำงานเชิงคอมเมอร์เชียลที่มีประสิทธิภาพเชื่อถือได้เพื่อผลิตผลการทำงานในระหว่างการเดินทาง ตลอดจนการทำงานร่วมกัน (Collaboration) ที่ราบรื่นไม่ติดขัด หากแต่ยังต้องการอุปกรณ์ที่สามารถส่งเสริมสไตล์ที่มากับความสวยงามด้านการดีไซน์อีกด้วย มาดูรายละเอียดกันว่าสิ่งเหล่านี้มาปรากฏอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของเราอย่างไร         

Latitude: เดลล์ได้ทุ่มเทให้กับนวัตกรรมจำนวนมหาศาล และการดีไซน์ที่มีรายละเอียดตามจุดมุ่งหมายลงในอุปกรณ์เหล่านี้ คุณลักษณะการทำงานร่วมกันด้วยเสียงและวิดีโอในระดับแอดวานซ์ วัสดุแบบยั่งยืนที่สามารถนำไปรีไซเคิล และเทคโนโลยีแป้นพิมพ์แบบ mini-LED ที่ประหยัดแบตเตอรี่ สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่น่าทึ่งเหล่านี้และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Latitude ใหม่ทั้งหมดของเราได้ ที่นี่

  • Latitude 9440 ระดับอัลตร้า-พรีเมียมของเดลล์ คือพีซีคอมเมอร์เชียลที่เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน (most collaborative) มากที่สุดในโลก ซึ่งสร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ XPS ทำให้ Latitude 9440 เป็นแล็ปท็อปที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งผู้บริหาร ผู้ที่เป็นที่ปรึกษา หรือพนักงานขาย โดยตัวเครื่องมาพร้อมกับทัชแพดสำหรับการทำงานร่วมกันแบบสัมผัสเครื่องแรกของโลกเพื่อประสบการณ์การประชุมในแบบอิมเมอร์ซีฟ (Immersive) อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการเพื่อประสบการณ์การใช้งานการประชุมคอนเฟอเรนซ์ด้วยรูปแบบ 2-in-1 ที่รวมไปถึงการใช้วัสดุที่เป็นแมชชีน อลูมินัมเพื่อรูปลักษณ์และสัมผัสที่เป็นพรีเมียม พร้อมกับคีย์บอร์ดใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับแป้นพิมพ์ที่กว้างขึ้นและไร้ช่องว่าง ที่เป็นที่รู้จักในชื่อเรียก Zero-lattice เพื่อช่วยให้การทำงานตลอดวันเป็นไปอย่างสะดวกสบาย
  • ผู้ใช้สามารถจัดเก็บหนึ่งใน Latitude 7340/7440 Ultralights ลงในกระเป๋าได้อย่างง่ายดายในระหว่างการเดินทางระหว่างการประชุม แล็ปท็อปทั้งสองมีน้ำหนักเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณหนึ่งกิโลกรัมบวกลบ ทั้งคู่มีน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อแต่แข็งแกร่งทนทานนั่นเพราะเราไม่ได้ละทิ้งคุณสมบัติใดๆ ที่ต้องมีไปเช่นกัน แต่ละรุ่นมีจอแสดงผลขนาด 16:10 และกล้อง 5MP เพื่อพื้นที่ทำงานที่มีประสิทธิผลพร้อมความสะดวกสบายเพื่อการทำงานที่มีการเคลื่อนที่

Precision: สำหรับผู้ใช้ทั้งที่เป็นนักสร้างสรรค์ (Creators) นักออกแบบ วิศวกร ตลอดจนผู้ใช้ที่มีพลังในการสรรค์สร้างพิเศษต่างก็มีความต้องการใช้งานในแบบของตัวเอง กลุ่มผู้ใช้เหล่านี้ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและความสามารถด้านกราฟิกเพื่อการใช้แอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ที่ต้องการความสามารถในการทำงานด้านกราฟิกในระดับสูง ไม่ว่าจะอยู่ในออฟฟิศ ในสตูดิโอ หรือกระทั่งอยู่ในระหว่างการเดินทางก็ตาม เดลล์ได้ปรับเพิ่มประสิทธิภาพในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Precision ทั้งแบบโมบาย และเวิร์กสเตชันแบบตั้งโต๊ะ (Fixed Workstations) ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) เจนเนอเรชั่น 13 ตัวล่าสุดและ NVIDIA RTX Ada Generation Laptop GPUs ให้ตอบสนองความต้องการนี้เช่นกัน

ปีที่แล้ว เดลล์ได้เปิดตัวเวิร์กสเตชันขนาด 14 นิ้วที่ให้พลังที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ในปีนี้ Precision 5480 มีการปรับปรุงประสิทธิภาพตั้งแต่โปรเซสเซอร์ไปจนถึงกราฟิกการ์ดและอื่นๆ และไม่เพียงเท่านั้น เดลล์ได้เสริมโมบายเวิร์กสเตชั่นขนาด 16 นิ้วเข้าสู่สายผลิตภัณฑ์ 5000 Series โดย Precision 5680 อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันน่าทึ่ง ด้วย Intel(R) Core(TM) i9 (45W) และหน่วยความจำ DDR5 สูงสุด 64GB พร้อม NVIDIA RTX 5000 Ada graphics Generation Laptop GPU ให้พลังที่มากกว่าและประสบการณ์ที่ดื่มด่ำด้วยจอแสดงผลขนาด 16:10 และสูงถึง UHD+ พร้อม PremierColor ในรูปทรงที่มีสไตล์และน้ำหนักเบา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวิร์กสเตชัน Precision ใหม่ของเราได้ ที่นี่

OptiPlex: สามทศวรรษแห่งการสร้างนวัตกรรมเดสก์ท็อปอย่างต่อเนื่องได้นำเราไปสู่พอร์ตโฟลิโอใหม่ของ OptiPlex ตลอดเวลาที่ผ่านมา เดลล์รับฟังความคิดเห็นของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องทำให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ในปัจจุบันในการที่จะกำหนดค่า จัดซื้อ และจัดการ เดลล์ลดความซับซ้อนของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าสามารถระบุระบบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วตามพื้นที่ทำงาน (Workspace)และประสิทธิภาพที่ต้องการ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างการออกแบบที่คำนึงถึงพื้นที่และการจัดโต๊ะทำงานที่เรียบง่ายแบบมินิมัลลิสต์พร้อมตัวเลือกประสิทธิภาพที่หลากหลาย หรือให้ความสำคัญที่ความสามารถในการปรับขยายและประสิทธิภาพของเดสก์ท็อปทาวเวอร์ตามต้องการ

นอกจากนี้ เรายังทำให้พอร์ตโฟลิโอมีความชาญฉลาดมากขึ้นและง่ายขึ้นสำหรับผู้ดูแลระบบไอทีในการจัดการอุปกรณ์หลายเครื่องหรือแม้แต่หลายพันเครื่องด้วยการตั้งค่าไบออสใหม่เพียงชุดเดียว ช่วยเพิ่มเวลาอันมีค่าให้กับฝ่ายไอที อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอร์ตโฟลิโอ OptiPlex ใหม่ได้ ที่นี่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของเรา OptiPlex All-in-One ที่ให้ความสะดวกสบายและมีสไตล์ในการออกแบบที่ทันสมัย และมาพร้อมกับคุณสมบัติการทำงานร่วมกัน ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวในตัว

การแตกสาขาของระบบนิเวศ

การตั้งค่าการทำงานในแบบโมเดิร์นต้องการทั้งซอฟต์แวร์และโซลูชันต่างๆโดยรอบที่ทำงานร่วมกับพีซีเพื่อที่ผู้ใช้จะสามารถเพิ่มผลิตผลการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

  • เราไม่อาจมองข้ามซอฟต์แวร์ได้ และเราได้เสริมสิ่งใหม่ให้กับคุณสมบัติเดิมที่มีอยู่ของ Dell Optimizer ทั้งในส่วนของ ระบบเสียงอัจฉริยะ (Intelligent Audio) ความเป็นส่วนตัว การเชื่อมต่อ และการทำงานร่วมกันที่เรียนรู้และตอบสนองต่อวิธีในการทำงานของคุณ ลูกค้าบอกเราว่ายิ่งมีแอปพลิเคชันที่ต้องฉุดกระชากลากถูน้อยลงเท่าใดก็ยิ่งดีเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Dell Optimizer เวอร์ชันล่าสุดขยายความเป็นอัจฉริยะจากพีซีไปยังส่วนที่เหลือในระบบนิเวศของคุณ ช่วยให้คุณสามารถจัดการจอแสดงผลและอุปกรณ์ต่อพ่วงได้ง่ายขึ้นในอินเทอร์เฟซเดียว นอกจากนี้ เรายังปรับปรุงความสามารถของระบบเสียงอัจฉริยะบนพีซีของเราอีกด้วย คุณลักษณะการยกเลิกเสียงสะท้อนจะตัดเสียงสะท้อนที่ทำให้เสียสมาธิสำหรับทุกคนที่อยู่ในสาย และการตรวจสอบคุณภาพเสียงจะแจ้งเตือนคุณด้วยป๊อปอัปเมื่อคุณภาพเสียงลดลง

รองรับไอทีและอื่นๆ นอกเหนือจากนี้

หันมาเปลี่ยนคุณลักษณะบางอย่างที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านไอที การพูดคุยกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอโดยมุ่งเน้นไปที่วิธีที่เดลล์สามารถช่วยให้ผู้ใช้บรรลุถึงเป้าหมายด้านความยั่งยืน อีกทั้งช่วยให้สามารถทำงานในแบบไฮบริดที่ปลอดภัยท่ามกลางภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้น และลดความซับซ้อนและลดภาระของแผนกไอทีที่ล้นหลาม ที่จริงแล้ว 45 เปอร์เซ็นต์ ของผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ (ITDMs) รู้สึกไม่มั่นใจว่าพนักงานจะสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยจากทุกที่ ดังนั้น เดลล์จึงมองหาวิธีการปรับปรุงให้ทันสมัยและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในกรณีนี้อย่างต่อเนื่อง

  • ความยั่งยืน: เดลล์ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมและลงทุนในการออกแบบที่ยั่งยืนสำหรับผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของเรา เรากำลังขยายการใช้อะลูมิเนียมที่ปลดปล่อยคาร์บอนในระดับต่ำเพื่อรวมชิ้นส่วนรีไซเคิลเพิ่มมากขึ้น และขยายวัสดุนี้ไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งรวมถึง Latitude 9440 และ Precision 5680 และ Latitude 7000 series ภายในปีนี้ เราได้เพิ่มเปอร์เซ็นต์ของวัสดุรีไซเคิลเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในแล็ปท็อปซีรีส์ Latitude ที่ยั่งยืนที่สุดของเรา รวมไปถึงเวิร์กสเตชัน Precision 3000 ซีรีส์ และจอมอนิเตอร์คอมเมอร์เชียลรุ่นล่าสุดของเรา ทั้งนี้ ยังรวมถึงการเพิ่ม "โหมดเงียบ" หรือ Quiet Mode ภายในการตั้งค่าการจัดการระบายความร้อนของ Dell Optimizer ที่ให้การช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง 18 เปอร์เซ็นต์
  • การรักษาความปลอดภัยและความสามารถในด้านการจัดการ: มุ่งเน้นที่การส่งมอบพีซีเชิงพาณิชย์ที่ให้ความปลอดภัยที่สุดในอุตสาหกรรม อีกทั้งสร้างพื้นที่ทำงานที่เชื่อถือได้ที่มาพร้อมกับการป้องกันของทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ข่าวสารด้านความปลอดภัย ล่าสุดที่เน้นย้ำถึงบริการและโซลูชันใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงความร่วมมือกับ CrowdStrike ที่ให้การรักษาความปลอดภัยของระบบซัพพลายเชนฮาร์ดแวร์ ซึ่งเป็นข้อเสนอด้านความปลอดภัยของห่วงโซ่อุปทานฮาร์ดแวร์ และบริการตรวจจับและตอบสนองที่มีการจัดการ เพื่อช่วยลูกค้าจัดการกับภัยคุกคามด้านความปลอดภัย นอกจากนี้ เรายังทำให้อุปกรณ์ของเราจัดการ ปรับใช้ และใช้งานได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • การจัดการข้อมูลและอุปกรณ์: อุปกรณ์เพื่อการทำงานในเชิงธุรกิจที่เปิดตัวนี้สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Cloud Client Workstation ของเดลล์ ผู้ที่ทำหน้าที่เป็นแอดมินด้านไอทีสามารถเชื่อมต่อพีซีเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานของ VDI ได้อย่างราบรื่นไม่มีข้อติดขัดและอย่างปลอดภัย ช่วยให้สามารถจัดการการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย

แท็ก เดลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ