ร้อนนี้ มาเปิดประสบการณ์ชมฉลามวาฬสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับ 'Discover Qatar'

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 31, 2023 13:38 —ThaiPR.net

ร้อนนี้ มาเปิดประสบการณ์ชมฉลามวาฬสุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตกับ 'Discover Qatar'

จองทัวร์ 'Whale Sharks in Qatar' ได้แล้ววันนี้ที่ Discover Qatar และ Qatar Airways Holidays โดยทัวร์แรกของฤดูกาลจะเริ่มในวันที่ 18 พฤษภาคม

Discover Qatar บริษัทจัดการจุดหมายปลายทางของกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เตรียมเปิดตัวทัวร์ฉลามวาฬ 'Whale Sharks in Qatar' ครั้งที่สอง ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 โดยมีตัวเลือกให้สามารถจองทัวร์รายวันหรือเช่าเหมาลำส่วนตัว ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Discover Qatar และ Qatar Airways Holidays

ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์การเดินทางยาว 8 ชั่วโมง ครั้งหนึ่งในชีวิตบนเรือคาตามารันขนาด 40 ที่นั่ง ที่จะพาคุณออกเดินทางทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ในราคาเริ่มต้นที่ 249 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน นอกจากนี้ สำหรับนักเดินทางสายธรรมชาติยังมีบริการเช่าเรือยอร์ชแบบเหมาลำสุดหรูที่รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 16 คน ซึ่งมาพร้อมกับบริการพรีเมี่ยมมากมาย อาทิเช่น ไกด์ผู้รอบรู้ Wi-Fi ของว่าง และอาหารเช้าและกลางวัน

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "ทัวร์ 'Whale Sharks in Qatar' ครั้งที่สองนี้ ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่เราได้มอบให้กับทุกคนได้สัมผัสกับความน่าประทับใจของฉลามวาฬอย่างใกล้ชิดไปด้วยกันกับ Discover Qatar ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและต้องการชมความงดงามของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล เรามีความภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมอบประสบการณ์ให้ทุกคนได้สัมผัสกับกาตาร์ในรูปแบบใหม่ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกกับความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล"

กาตาร์คือที่ ๆ ที่ฉลามวาฬรวมตัวกันอยู่มากที่สุดในโลก ทำให้ที่นี่เป็นเพียงที่เดียวที่นักท่องเที่ยวสามารถพบกับสัตว์มหัศจรรย์เหล่านี้เป็นจำนวนมากในคราวเดียว ซึ่งหลายคนอาจรู้จักฉลามวาฬในนาม 'ยักษ์ผู้อ่อนโยน' หรือว่า 'gentle giants' ที่ถือกำเนิดมาแล้วกว่า 60 ล้านปี และเชื่อกันว่าฉลามวาฬบางตัวมีอายุยืนถึง 100 ปี และอาจมีขนาดยาวได้ถึง 12 เมตร

ทัวร์ 'Whale Sharks of Qatar' เปิดตัวครั้งแรกในปี 2565 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักผจญภัยและนักท่องเที่ยวมากกว่า 500 คน ที่เป็นกลุ่มแรกที่ได้ใกล้ชิดกับฉลามวาฬถึง 300 ตัว ที่อาศัยอยู่ริมฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของกาตาร์ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน e-brochure บนเว็ปไซต์ Discover Qatar

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและจองได้ที่เว็บไซต์ https://www.discoverqatar.qa/whale-sharks-of-qatar/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ