ลงทะเบียนเข้าร่วมงานโชว์เคส 'เกมเศรษฐี 2: Meta World' ตอนนี้ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ห้ามพลาด!

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 31, 2023 14:41 —ThaiPR.net

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานโชว์เคส 'เกมเศรษฐี 2: Meta World' ตอนนี้ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศจะจัดงานเปิดตัวโชว์เคสสุดยิ่งใหญ่สำหรับเกมกระดานดิจิทัลภาคต่อเกมเศรษฐีขวัญใจมหาชน เกมเศรษฐี 2: Meta World อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน นี้ ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานและลุ้นเป็นผู้โชคดี 200 คน ได้รับสิทธิพิเศษภายในงานได้แล้ววันนี้!

เตรียมพบกับงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์สาวพราวเสน่ห์อย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์มากความสามารถอย่าง BIZCUITBEER และ จอร์จจี้ & อิสระ จาก RUBSARB production อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากวงบอยแบนด์ PROXIE อีกด้วย !

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัว เกมเศรษฐี 2: Meta World ในครั้งนี้ จะมีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Exclusive Boxset ซึ่งประกอบไปด้วย เสื้อ Hoodie เกมเศรษฐี 2 Limited Edition, Sticker เกมเศรษฐี 2 สุดน่ารัก, และการ์ดไอเทมโค้ดสุดพิเศษ รวมไปถึงลุ้น Lucky Draw รับไอเทมสุดพิเศษมากมาย อย่ารอช้า! สิทธิมีจำนวนจำกัดสำหรับ 200 ท่านเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกสุดน่ารักอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด! เข้ามาลงทะเบียนเพื่อเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ที่นี่ > คลิก! โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 4 เมษายน 2566

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานภาคต่อเกมเศรษฐียอดนิยมขวัญใจมหาชนอย่าง เกมเศรษฐี ซึ่งมีผู้เล่นสะสมทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน โดยเกมภาคใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความเพลิดเพลินไปกับเกมกระดานเศรษฐีแบบเรียลไทม์เชิงกลยุทธ์ที่ถูกพัฒนาและสนุกไปอีกขั้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่ 'เมตาเวิลด์' ผันตัวเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์ส ที่ได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากแผนที่จริง

เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งทาง App Store, Google Play, และเว็บไซต์ทางการ

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ