อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ ปรับโฉมเวลเนส ยึดหลักธรรมชาติบำบัดและโภชนาการ

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 31, 2023 17:04 —ThaiPR.net

อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ ปรับโฉมเวลเนส ยึดหลักธรรมชาติบำบัดและโภชนาการ

บา อะทอล มัลดีฟส์ - อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ (Anantara Kihavah Maldives Villas) รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบของเกาะบา อะทอล ในหมู่เกาะมัลดีฟส์ ได้เผยโฉมโปรแกรมบำบัดรูปแบบใหม่ที่เน้นหลักธรรมชาติและใส่ใจคุณค่าทางโภชนาการอย่างเป็นพิเศษ โดยมีบริการให้คำปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์และโภชนาการ การพูดคุยเรื่องสุขภาพ การทดสอบสมรรถภาพของร่างกาย การบำบัดแบบองค์รวม ที่รวมการบำบัดที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะบุคคล พลังของจิตวิญญาณและการเคลื่อนไหว รวมถึงประสบการณ์ทางด้านเวลเนสอื่น ๆ ที่จะช่วยให้แขกผู้เข้ารับบริการได้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับความสมดุลของร่างกายและจิตใจของตนเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เคลลี่ แมนนิ่ง หัวหน้าด้านเวลเนสคนใหม่ประจำรีสอร์ท ซึ่งเป็นนักโภชนาการบำบัด รวมทั้งผู้ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและธรรมชาติบำบัด จะเข้ามาดูแลและส่งมอบโปรแกรมการบำบัดที่จะช่วยวางแผนเป้าหมายและปัญหาความกังวลใจด้านสุขภาพของแขกผู้ใช้บริการอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการชำระล้างจิตใจและร่างกาย การส่งเสริมประสิทธิภาพการนอนหลับ การควบคุมน้ำหนัก หรือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภค

โปรแกรมการบำบัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

โปรแกรมการเพิ่มประสิทธิภาพซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 3 คอร์ส ได้แก่ 3 วัน, 5 วัน และ 7 วัน จะช่วยให้แขกผู้เข้ารับบริการได้ตระหนักรู้ถึงผลกระทบของการรับประทานอาหาร การใช้ชีวิต และสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ที่มีต่อร่างกาย พร้อมรับรายงานวิธีการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล ซึ่งส่งผลให้ผู้รับบริการเกิดความรู้สึกที่ดีต่อตนเองจากการเปลี่ยนแปลงที่สัมผัสได้

โปรแกรมการบำบัดแต่ละคอร์สมอบผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยโปรแกรมโภชนาการและไลฟ์สไตล์ ระยะเวลา 7 วัน ให้ความสำคัญกับสุขภาพองค์รวมโดยอาศัยรายงานการวิเคราะห์สุขภาพและภูมิคุ้มกันผ่านการทดสอบพันธุศาสตร์ด้านกระบวนการเหนือพันธุกรรม พร้อมการให้คำปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์และโภชนาการ โปรแกรมดังกล่าวยังดึงพลังบำบัดจากการเคลื่อนไหวมาใช้ผ่านกิจกรรมประกอบจังหวะเพื่อฟื้นฟูการรักษา และใช้สารสกัดจากดอกไม้เข้ามาบำบัดสุขภาพทางจิตใจอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการจัดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมตลอดการเข้ารับบริการ ตามผลโภชนาการของผู้เข้ารับบริการ ซึ่งผู้รับบริการจะได้รับรายงานสรุปผลการบำบัดในวันสุดท้ายที่เข้ารับบริการ

โปรแกรมชะลอวัย ระยะเวลา 5 วัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้ารับบริการมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ และสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกผ่านการวิเคราะห์อ่านค่าการทำงานของเซลล์ โดยโปรแกรมดังกล่าวประกอบไปด้วยการให้คำปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์และโภชนาการ การให้อาหารเสริม รวมถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพตามผลรายงานการวิเคราะห์เซลล์เฉพาะบุคคล พร้อมรายงานผลลัพธ์หลังการรับบริการ ในขณะที่ โปรแกรมโภชนการ ระยะเวลา 3 วัน ช่วยให้ผู้เข้ารับบริการได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย พร้อมคุณค่าของสารอาหารสำคัญที่จะช่วยเพิ่มพลังและส่งผลดีต่อสุขภาพผ่านการทดสอบพันธุศาสตร์ด้านกระบวนการเหนือพันธุกรรมทางโภชนาการ

นอกจากโปรแกรมพิเศษแล้ว ยังมีการให้คำปรึกษา รวมถึงการให้บริการและการทดสอบรายบุคคลอีกด้วย

บุปผชาติบำบัด - ออกแบบมาเพื่อช่วยปรับสมดุลอารมณ์ โดยศาสตร์สลายความเครียดด้วยสารสกัดจากดอกไม้ โดยเริ่มจากการพูดคุยพร้อมศึกษาสรรพคุณของดอกไม้แต่ละชนิด ก่อนที่ผู้เข้ารับบริการจะได้รับสารสกัดจากดอกไม้ที่เหมาะกับตนเองกลับไปเพื่อนำไปใช้ในการบำบัดด้วยตนเองที่บ้าน ซึ่งสารสกัดดอกไม้ที่ใช้ในการบำบัดจะสกัดจากดอกไม้ป่า ต้นไม้ และพันธุ์ไม้ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้จิตใจสงบสบาย โดยบุปผชาติบำบัด ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกในช่วงทศวรรษที่ 30 เป็นวิธีการบำบัดที่อ่อนโยนและได้ผลดีจนสามารถช่วยลดความไม่สมดุลทางอารมณ์ในระดับเริ่มต้นได้

การทดสอบและการวิเคราะห์พันธุศาสตร์สุขภาพเซลล์ (Cell Wellbeing Epigenetic Test and Analysis) - การทดสอบพันธุศาสตร์ด้านกระบวนการเหนือพันธุกรรม คือการทดสอบโดยอาศัยการสแกนตัวอย่างรากผมเพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับระดับสารอาหาร วิตามิน เกลือแร่ กรดอะมิโนจำเป็น กรดไขมัน สารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารปนเปื้อนภายในร่างกาย โดยผลการตรวจยังจะชี้ให้เห็นถึงปัจจัยทางโภชนาการและสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อเซลล์ในร่างกายพร้อมแนะนำรายการอาหารและวิธีการดำเนินชีวิตที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล โดยผู้เข้ารับบริการสามารถเลือกรับรายงานสุขภาพได้ตามเป้าหมายสุขภาพของตนเอง ได้แก่ รายงานด้านสุขภาพเพื่อการเพิ่มภูมิคุ้มกัน รายงานสุขภาพและภูมิคุ้มกันสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ รายงานสำหรับผู้ออกกำลังกายเป็นประจำ รายงานด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและกีฬา รายงานความอ่อนเยาว์ของเซลล์ รายงานสุขภาพผิวพรรณ ผม และเล็บ รวมถึงรายงานสุขภาพเด็กและทารก

การให้คำปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์และโภชนาการ - การให้คำปรึกษาส่วนบุคคล โดย เคลลี่ แมนนิ่ง หัวหน้าด้านเวลเนส ประจำรีสอร์ท จะช่วยค้นหาสาเหตุของปัญหาด้านสุขภาพผ่านประวัติการรักษาทางการแพทย์ ไลฟ์สไตล์ และความชื่นชอบส่วนบุคคล เพื่อแนะนำวิธีการแก้ปัญหาอย่างชัดเจนพร้อมผลลัพธ์ที่เฉพาะเจาะจง นอกจากนี้ ผู้เข้ารับบริการยังจะได้รับแผนการดูแลสุขภาพตามไลฟ์สไตล์และโภชนาการส่วนบุคคล รวมถึงแผนการควบคุมอาหาร และอาหารเสริมอื่น ๆ หากจำเป็น โดยสามารถเลือกเข้ารับบริการเป็นรายบุคคล หรือเป็นคู่ก็เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

ราคาโปรแกรม Optimisation Retreats สำหรับ 1 ท่าน คอร์ส 3 วัน เริ่มต้นที่  250 ดอลลาร์สหรัฐ,คอร์ส 5 วัน เริ่มต้นที่ 550 ดอลลาร์สหรัฐ และ คอร์ส 7 วัน เริ่มต้นที่ 790 ดอลลาร์สหรัฐ ราคาที่พัก ณ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ เริ่มต้นที่ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อคืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.anantara.com/ kihavah-maldives/spa


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ