รพ.ไทยนครินทร์ ร่วมออกบูธหน่วยปฐมพยาบาล งานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 52 ประจำปี 66

ข่าวทั่วไป Monday April 3, 2023 15:40 —ThaiPR.net

รพ.ไทยนครินทร์ ร่วมออกบูธหน่วยปฐมพยาบาล งานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 52 ประจำปี 66

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธในงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 52   ประจำปี 2566  ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานเกษตรจังหวัดฉะเชิงเทรา   โดยมีนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา  เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ซึ่งเป็นหน่วยบริการจุดปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อดูแลผู้เข้าร่วมงาน  พร้อมสนับสนุนและมอบของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานและทางสำนักงานเกษตรจังหวัดฯ   โดยมีนายแพทย์วสันต์ อภิวัฒนกุล ผู้อำนวยการบริหาร  ให้เกียรติร่วมต้อนรับท่านผู้ว่าฯ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายผลผลิตมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว สินค้าวิสาหกิจชุมชน  การประกวดผลผลิตการเกษตร  การจำหน่ายมะม่วงสายพันธุ์ต่างๆ พร้อม ของดีแปดริ้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนมะม่วงของจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลผลิตมะม่วงและของดีแปดริ้วให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย    โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

สำหรับงานวันมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 52 ประจำปี 2566 จะจั้ดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2566 - 9 เมษายน 2566 ณ โรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ได้ทาง Website : www.thainakarin.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ