เปิดแล้ววันนี้! NGG JEWELLERY แฟล็กชิฟสโตร์ใจกลางเมืองแห่งแรก ครบครันเครื่องประดับในเครือ พร้อมตอบโจทย์ทุกเจเนเรชั่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 4, 2023 15:02 —ThaiPR.net

เปิดแล้ววันนี้! NGG JEWELLERY แฟล็กชิฟสโตร์ใจกลางเมืองแห่งแรก ครบครันเครื่องประดับในเครือ พร้อมตอบโจทย์ทุกเจเนเรชั่น

NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกา ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมากว่า 38 ปี เดินหน้าเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เปิดตัว NGG JEWELLERY Flagship Store @Central World แฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกใจกลางเมือง รวมเครื่องประดับสุดพรีเมียมสำหรับทุกเจเนเรชั่น ที่ไม่ว่าใครก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของได้ พร้อมแบ่งโซนอย่างมีระดับไม่ว่าจะเป็น Perfect life, Perfect love, Perfect moment, และ Perfect gold คัดสรรมาให้ทุกคนเลือกช้อปกันอย่างจุใจ บนพื้นที่กว่า 108 ตร.ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเครื่องประดับ

ปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า "NGG JEWELLERY Flagship Store @CTW เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มีความหมายดีๆ อย่าง "The Light of Happiness and Success" โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปดาวฤกษ์ในโลโก้แบรนด์ ที่ส่องแสงกระกายตลอดเวลาอย่างไม่มีวันดับ เปรียบเสมือนสินค้าของเราที่เป็นตัวแทนของความสุข ของขวัญ และความสำเร็จ ที่ผู้มาเยือนแฟล็กชิฟสโตร์แห่งนี้ต้องการจะมอบให้กับคนที่รัก และที่สำคัญเพื่อมาหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเอง ให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบ การณ์ใหม่ๆ ในการเลือกซื้อเครื่องประดับแบบครอบคลุมทุกมิติ ซึ่งได้รวบรวมสินค้าและบริการ ทั้งทอง เพชร พลอยและเครื่องประดับอื่นๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น เรียกว่ามาที่เดียวครบจบทุกความต้องการ "

ความพิเศษของ NGG JEWELLERY Flagship Store @CTW จะมีการนำเสนอเครื่องประดับ โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน Perfect Life, Perfect Love, Perfect Moment และ Perfect Gold โดยแต่ละโซนจะมีความแตกต่างของสินค้าเครื่องประดับแตกต่างกันไป อย่างเช่น โซน Perfect Life ที่คัดสรร Fine jewelry ระดับพรีเมียม และอัญมณีเม็ดใหญ่หายากให้ลูกค้าเลือกชมอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นเพชรแฟนซี เซ็ตมรกต ไข่มุกเซาต์ซี และเซ็ตเครื่องประดับทับทิมสุดหายาก

โซน Perfect Love พร้อมล็อกทุกความรู้สึกดีๆ ให้ตราตรึงในความทรงจำ ด้วยแหวนแต่งงานหลากลายดีไซน์ สัญลักษณ์ของความรักและความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ทั้งแหวนเพชรเม็ดชูมาตรฐานสากล GIA, แหวนแถว, และแหวนหมั้นดีไซน์เรียบหรู เรียกได้ว่าเป็นโซนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยโมเมนต์แห่งความสุขที่แท้จริง

ถัดมาที่โซน Perfect Moment เป็นโซนที่เอาใจสายแฟชั่นและสายมู กับเครื่องประดับชาร์มทองคำแท้ 99.9%, กำไลหิน, เครื่องประดับสายมูเสริมโชคลาภ มีทั้ง พระพิฆเนศ, นาคเกี้ยว, กิมตุ้ง ที่สายมูต้องถูกใจโซนนี้อย่างแน่นอน และอีกหลายแบบ หลากคอลเลกชัน ให้คุณเลือกช้อปตามไลฟ์สไตล์ตามความต้องการ

และสุดท้าย โซน Perfect Gold สำหรับผู้ที่หลงใหลทองคำ มีทั้งทองคำแท่งและทองรูปพรรณ 96.5% และ 99.9% รวมถึง Art And Decorate Jewelry เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความประณีตของช่างฝีมือคนไทยที่มีรูปปั้นพระพุทธรูปต่างๆ ให้ได้ชมและเลือกซื้อกันได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจจาก NGG JEWELLERY ที่มุ่งมั่นพัฒนาให้ตอบโจทย์กับทุกกลุ่มคน ทุกเพศทุกวัย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างเต็มอิ่มในอาณาจักรเครื่องประดับ ที่รวบรวมแบรนด์ภายใต้ NGG อาทิเช่น NGG JEWELLERY, CHARMMY, Tariz, 24K Jewelry, Gemalym, Zoullink, Gemrarity ได้ที่ NGG JEWELLERY Flagship Store @CTW ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเครื่องประดับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ