เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ต้อนรับลมร้อน ออกโบรชัวร์และเว็บไซต์ใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday April 21, 2008 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส หน่วยงานหนึ่งของสายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เปิดตัวโบรชัวร์ใหม่ประจำฤดูร้อน ปี 2551 เพื่อให้นักเดินทางได้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดอันมีค่าของท่าน บินไปสู่จุดหมายปลายทางหลักของเอทิฮัด ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย มาเลเซีย อียิปต์ สหราชอาณาจักร และจอร์แดน รวมไปถึง กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน จุดหมายปลายทางใหม่ล่าสุดจากเอทิฮัด
โบรชัวร์ใหม่ดังกล่าว ออกมาหลังจากการเปิดตัว ฮอลิเดย์ส ช้อป ของเอทิฮัด ที่เปิดตัวไปอย่างประสบความสำเร็จในกรุงอาบูดาบี โดยเนื้อหาในโบรชัวร์ประกอบไปด้วยทริบการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ครอบคลุมจุดหมายปลายทาง 35 แห่ง ใน 17 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมมากกว่า 210 แห่ง ที่มีให้เลือกสรรมากมาย
นอกจากโบรชัวร์ดังกล่าวแล้ว ยังมีเว็บไซต์ที่ปรับปรุงใหม่จากเอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้มีความหลากหลาย สะดวกต่อการนำไปใช้ อาทิ แผนที่ร้านค้า รวมไปถึง สิทธิพิเศษต่างๆ และส่วนลดต่าง ๆ มากมาย
โบรชัวร์ประจำฤดูร้อน ปี 2551 มีจำนวนทั้งหมด 156 หน้า มีสองภาษา (อาราบิกและอังกฤษ) คอลัมน์ที่น่าสนใจ ได้แก่ “สปอต สเปเชียล” ซึ่งเป็นที่นิยมของเอทิฮัด ฮอลิเดย์ส และ “ก้อททูโก” แคมเปญเด่นเพื่อกระตุ้นยอดขายจากเอทิฮัด
มร. โทนี่ เกาซี ผู้จัดการทั่วไป เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส กล่าวว่า “โบรชัวร์ประจำฤดูร้อน ปี 2551 มีความหลากหลายที่น่าสนใจ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับวันหยุดของคุณ โบรชัวร์ดังกล่าวแจกฟรีในร้านฮอลิเดย์ส ช้อปแห่งใหม่ ที่อยู่ในศูนย์การค้า อัล วาห์ดา มอลล์ ศูนย์จำหน่ายบัตรโดยสาร และตัวแทนการท่องเที่ยว การออกโบรชัวร์ใหม่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นผู้ช่วยให้คุณได้เลือกสรรให้วันหยุดของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด
รายละเอียดใหม่ในโบรชัวร์ประจำฤดูร้อนปี 2551 ประกอบไปด้วย ส่วนของภาพรวมเจาะเป็นรายประเทศอย่างครบถ้วน และในส่วนของ “สิ่งที่ต้องไปและควรทำ” สำหรับแต่ละประเทศ ศูนย์รวมรถเช่า และการประกันภัย และรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับโรงแรม รีสอร์ท ฯลฯ วัตถุประสงค์โดยรวมของการออกโบรชัวร์คือเพื่อคลอบคลุมกิจกรรมที่ควรทำในช่วงวันหยุดและเป็นผู้ช่วยแนะนำประเทศต่างๆ
จุดหมายปลายทางที่อยู่ภายในโบรชัวร์ประจำปี 2551 ครอบคลุมทุกซอกทุกมุมในเครือข่ายเที่ยวบินของเอทิฮัด ได้แก่ ตะวันออกไกล ตะวันออกกลาง และยุโรป รวมไปถึง ออสเตรเลียและอเมริกาเหนือ
ข้อมูลจากโบรชัวร์ใหม่และแคมเปญกระตุ้นยอดขายอื่นๆ ยังมีอยู่ในเว็บไซต์ของเอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.etihadholidays.com ซึ่งมีข้อแนะนำและเคล็ดลับในการเลือกสรรกิจกรรมในช่วงวันหยุด โดยผ่าน search engine ที่ไม่เหมือนใคร
มร. เกาซี กล่าวเสริมว่า “เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส จะช่วยท่านค้นหาข้อมูล จอง และวางแผนการเดินทางให้วันหยุดของคุณสนุกสนานมากขึ้น และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพสดใส และโบรชัวร์ดังกล่าวท่านสามารถหยิบได้จากฮอลิเดย์ส ช้อปของเรา เราหวังว่าจะให้ทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อทำให้วันหยุดธรรมดากลายเป็นวันหยุดในฝัน”
เอทิฮัดได้เปิดร้านฮอลิเดย์ส ช้อปแห่งใหม่ในศูนย์การค้า อัล วาห์ดา มอลล์ และคาลิดิยาห์ มอลล์ ในเดือนมกราคม และมีนาคม 2551 ตามลำดับ ร้านฮอลิเดย์ส ช้อปแห่งใหม่ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งนำเสนอโปรแกรมวันหยุดไปสู่จุดหมายปลายทางหลักของเอทิฮัด รวมไปถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการจากสายการบินเอทิฮัดอย่างเต็มรูปแบบ
หมายเหตุ: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโบรชัวร์ฮอลิเดย์ส กรุณาติดต่อศูนย์ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ “ยูเออี เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส” ที่ 800 2324 หรืออีเมลล์ holidays@etihadholidays.com หรือเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ร้าน เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส ช้อป
คำบรรยายภาพ: ภายหลังจากการเปิดตัวร้านฮอลิเดยส์ ช้อปร้านแรกในกรุงอาบูดาบี ที่ประสบผลสำเร็จ เอทิฮัด ฮอลิเดย์ส จึงได้เปิดตัวโบรชัวร์ใหม่ประจำฤดูร้อน ปี 2551 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยโปรแกรมการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด รวมถึง การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ในปักกิ่ง มิลาน และบริสเบน รวมไปถึง สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังตลอดกาล อย่างเช่น ประเทศไทย เป็นต้น
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา เอเชียและออสเตรเลีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ