บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมสนับสนุนประเทศไทยในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน "EXPO 2028 Phuket Thailand" ส่งพลังผ่านพันธมิตรสายการบิน พร้อมเชื่อมต่อนักเดินทางทั่วโลกสู่เมืองภูเก็ต

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 5, 2023 15:59 —ThaiPR.net

บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมสนับสนุนประเทศไทยในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมสนับสนุนประเทศไทยในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน EXPO 2028 Phuket Thailand เชิญชวนพันธมิตรทั่วทุกภูมิภาค หน่วยงานภาครัฐ - เอกชนและบุคคลทั่วไป ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทางเว็บไซต์ https://support.expo2028thailand.com และจะประกาศผลในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 โดยองค์การนิทรรศการนานาชาติ (Bureau International des Expositions: BIE)

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางกอกแอร์เวย์สมีความยินดีที่ได้สนับสนุนประเทศไทยในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงาน "Expo 2028 Phuket Thailand" เพื่อร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดย จังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อการเดินทางด้านอากาศยานระดับมาตรฐานสากล

"การสนับสนุนประเทศไทยให้ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดงาน Expo 2028 Phuket Thailand จะนำมาซึ่งประโยชน์ต่อประเทศในหลากมิติ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม รวมถึงการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งไม่ใช่เฉพาะกลุ่มภาคใต้ชายฝั่งทะเลอันดามันเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเดินทางเชื่อมต่อข้ามชายฝั่ง และข้ามภาค เพื่อให้นักเดินทางจากทั่วโลกได้ประจักษ์ต่อความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวอันหลากหลายในประเทศไทย"

ทั้งนี้ บางกอกแอร์เวย์สพร้อมให้บริการในเส้นทางบินเชื่อมระหว่างจ.ภูเก็ต อาทิ เชียงใหม่ - ภูเก็ต สมุย - ภูเก็ต ภูเก็ต - อู่ตะเภาและภูเก็ต - หาดใหญ่ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวและผู้โดยสารจากทั่วโลก เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจ ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir หรือ Line Official Account: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ