ครั้งแรกของ Ploychompoo กับการมีหูฟัง Limited Edition เป็นของตัวเอง

ข่าวบันเทิง Friday April 7, 2023 08:53 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของ Ploychompoo กับการมีหูฟัง Limited Edition เป็นของตัวเอง

ครั้งแรกที่แบรนด์หูฟังดังจากอเมริกา Skullcandy เลือกทำ Collab กับศิลปินไทยสุด Cute มากความสามารถน้องพลอยชมพูหรือ Jannine Weigel ที่มี Follower มากกว่า 10 ล้าน ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ทางผู้จัดการแบรนด์ประจำประเทศไทยเปิดเผยว่า ได้ติดตามเฝ้าดูการเจริญเติบโตของศิลปินหญิงมากความสามารถคนนี้มาตลอดและหลังจากได้ร่วมงานกันใน Single เท่ๆ อย่างเพลง Psycho (https://youtu.be/0pKLq2ACOP8) ที่จะเห็นภาพหูฟัง Signature Skullcandy Crusher Evo Ploychompoo อยู่ในหลายๆ ซีน จนแฟนคลับถามไถ่กันเข้ามาว่าจะมีจำหน่ายจริงๆ ไหม

วันนี้ Skullcandy x Ploychompoo ก็ได้ฤกษ์เปิดให้สั่งจองแล้วทางช่องทาง Skullcandy Official Store Lazmall ใน Lazada โดยเปิดให้สั่งจองพร้อมกันถึง 2 รุ่น ทั้ง True Wireless รุ่น Sesh Evo bit.ly/TPRSeshPloychompoo และ Over Ear รุ่น Crusher Evo bit.ly/TPRCrusherPCP ที่นอกจากความพิเศษที่มีลายสกรีนโลโก้ของศิลปินแล้ว ยังมาพร้อม Exclusive Bundle Set เสื้อ T-Shirt สกรีนลายเท่จัด และ Photo Card ที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหนมาก่อน

เปิดให้สั่งตั้งแต่วันที่ 8 - 24 เมษายน 2566 ทั้งทาง Lazada และ Line Official @SkullcandyTH พิเศษ สำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าจะมีสิทธิ์ลุ้นรับ Photo Card พร้อมลายเซ็นจริงของพลอยชมพูอีกด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่

Line @SkullcandyTH bit.ly/LINESkullcandy


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ