Levi's(R) เปิดตัว New Jeans ในฐานะ Global Brand Ambassador ร่วมฉลองครบรอบ 150 ปี Levi's(R) 501(R)

ข่าวบันเทิง Friday April 7, 2023 08:51 —ThaiPR.net

Levi's(R) เปิดตัว New Jeans ในฐานะ Global Brand Ambassador ร่วมฉลองครบรอบ 150 ปี Levi's(R) 501(R)

Levi's(R) ประกาศอย่างเป็นทางการทั่วโลกกับการแต่งตั้งวง New Jeans เกิร์ลกรุ๊ป เค-ป๊อป จากประเทศเกาหลี ในฐานะ Global Brand Ambassador กลุ่มใหม่ให้กับลีวายส์(R) เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 150 ปี ยีนส์ไอคอนิก รุ่น 501(R) และ ร่วมสร้างสีสันในแคมเปญใหม่ของแบรนด์ ที่จะเปิดตัวให้ชมพร้อมกันทั่วโลก เร็ว ๆ นี้

NewJeans กลุ่มศิลปินไอดอลของคนรุ่นใหม่ สมาชิกได้แก่ MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN และ HYEIN เจ้าของเพลงติดชาร์ทบิลบอร์ด อย่าง "Ditto" และ "OMG" ได้สร้างกระแส ความนิยมจากวัยรุ่นกลุ่ม Gen - Z ทั้งในประเทศเกาหลี และ ทั่วโลก กับสไตล์เพลง เค-ป๊อป ที่มีซาวน์ดนตรีกลิ่นอาย ยุคมิลเลนเนียม มาพร้อมกับแฟชั่นการแต่งตัว สไตล์ Y2K ผสมผสานกับแฟชั่นปัจจุบันได้อย่างลงตัว

NewJeans เป็นตัวแทนไอคอนิกทางด้านแฟชั่น และ สไตล์ ให้กับคนยุคใหม่อย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกับ     ลีวายส์(R) 501(R) ยีนส์ไอคอนิกที่ทุก ๆ คนไม่เคยเบื่อที่จะสวมใส่ มาตลอด 150 ปี และยังคงเป็นศูนย์กลางของสไตล์และแฟชั่น สร้างเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่ชัดเจน และยังแผ่ขยายอิทธิพลไปทั่วโลก ความเชื่อที่มีร่วมกันเหล่านี้ จึงเป็นที่มาขอการจับมือร่วมกันระหว่าง Levi's(R) 501(R) และ NewJeans

สำหรับปี 2023 นี้ เพิ่มเป็นการเริ่มต้นการทำงานร่วมกัน ลีวายส์(R)จะปล่อยแคมเปญพิเศษ ร่วมกับ NewJeans สมาชิกทุกคนจะร่วมสวมใส่ไอเท็มจากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2023 โดยเฉพาะรุ่น 501(R) '81 และ รุ่น 501(R) ออริจินัล รวมไปถึง เสื้อยืด เชิ๊ตเดนิม และ ทรัคเกอร์ ตามบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน

NewJeans ยังร่วมสร้างสีสันให้กับ ลีวายส์(R) กับการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในวัน 501(R) Day ที่ประเทศเกาหลี ในเดือนพฤษภาคมนี้  และ พวกเขาจะยังคงร่วมกิจกรรม และ แคมเปญต่าง ๆ ในฐานะ Global Brand Ambassador เพื่อร่วมฉลอง ครบรอบ 150 ปี ลีวายส์(R) 501(R)  ตลอดทั้งปีนี้

สำหรับ ลีวายส์(R) ประเทศไทย สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว กิจกรรม และ แคมเปญพิเศษนี้ได้ทาง www.leiv.co.th และ อินสตาแกรม levis.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ