รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป คว้ารางวัลทัศนียภาพยอดเยี่ยม จาก Trip.com

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 7, 2023 10:30 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป คว้ารางวัลทัศนียภาพยอดเยี่ยม จาก Trip.com

รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ และรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล ได้รับการจัดอันดับโดย Trip.com ให้เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำใกล้กรุงเทพฯ ที่มีทัศนียภาพดีที่สุด (Best Scenic Hotels Near Bangkok) จากตำแหน่งที่ตั้งอันยอดเยี่ยมที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินแบบพาโนรามาและบริการชั้นเลิศคุณลักษณะที่โดดเด่นดังกล่าวเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โรงแรมได้รับการยกย่องจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลกในปีนี้

2 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน Trip.Best ประเภทโรงแรมใกล้กรุงเทพฯ ที่มีทัศนียภาพดีที่สุด โดยรอยัล คลิฟ บีช เทอเรซได้อันดับที่ 4 และรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ลได้อันดับที่ 11 ซึ่งการจัดอันดับโดย Trip.com ในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของโรงแรมในฐานะที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพทั้งในภาคธุรกิจและการพักผ่อน ด้วยสถานที่ตั้งที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ การเดินทางที่สะดวกสบาย เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถชมทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจของอ่าวไทยและเกาะที่ตั้งอยู่รายรอบ จึงทำให้รอยัล คลิฟได้รับยกย่องในฐานะโรงแรมอันดับต้นๆ ของพัทยา

เกณฑ์การตัดสินของ Trip.Best ในครั้งนี้ ได้แก่ จำนวนห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลและคุณภาพของการบริการ ด้วยห้องพักที่มีวิวทะเล 100% โรงแรมทั้งสองแห่งได้รับการประเมินและได้คะแนน 4.5 และ 4.4 จาก 5 คะแนนตามลำดับ โดย Trip.com จะพิจารณาทบทวนเกณฑ์การตัดสินในทุกไตรมาสเพื่อให้แน่ใจว่าเกณฑ์ที่ใช้จะยังคงเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีพร้อมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ มาพร้อมวิวทะเลสวยงามและกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ให้บริการห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ ห้องฮันนีมูนดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ สวีท แบบสองห้องนอน ห้องพักประเภทแรกมีการตกแต่งแบบไทย มีบริเวณนั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องแฟมิลี่สวีทนั้นมีพื้นที่กว้างขวางทั้งในส่วนของระเบียงและบริเวณนั่งเล่นเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ห้องนอนสองห้องมีเตียงขนาดใหญ่และสะดวกสบาย

รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล เป็นโรงแรมสูง 19 ชั้นที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่พร้อมดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ห้องพักทุกห้องของโรงแรมเพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย ทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเลจึงทำให้มองเห็นทิวทัศน์ที่กว้างขวาง และมีระเบียงกว้างเปิดรับลมทะเล สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาดใหญ่และบริเวณสำหรับอาบแดดเหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกดิน

นอกจากโรงแรมทั้งสองแห่งแล้ว รอยัล คลิฟ ยังมีโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกสองแห่ง ได้แก่ รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล และรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา รวมถึง "สกาย อควาเรียม พูล" สระน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง เป็นหนึ่งในสระว่ายน้ำที่ใหญ่และสวยงามที่สุดในประเทศไทย นอกจากรางวัล Trip.Best แล้ว รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ยังได้รับรางวัลอัน

ทรงเกียรติและการยอมรับอีกมากมายในประเภทต่างๆ จากองค์กรที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัลรวมแล้วมากกว่า 250 รางวัล

สำหรับวันหยุดช่วงซัมเมอร์นี้ รอยัล คลิฟ พร้อมบริการทุกท่านด้วยห้องพักและห้องสวีทหลากหลายประเภท ห้องอาหารรสเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พิเศษสุดกับแพ็คเกจที่น่าสนใจมากมายพร้อมสิทธิประโยชน์และส่วนลดต่างๆ เพื่อรับข้อเสนอและราคาที่ดีที่สุด ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่ www.royalcliff.com หรือ www.facebook.com/royalcliff


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ