Plantnery เปิดตัว "พลอยชมพู" พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดเซรั่มวิตามินซี ภายใต้แคมเปญการตลาด "ออร่า..ในแบบที่เป็นคุณ" พร้อมรุกตลาด Brightening

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 7, 2023 10:56 —ThaiPR.net

Plantnery เปิดตัว

แพลนท์เนอรี่ ผู้ส่งมอบความงามจากธรรมชาติ เปิดกลยุทธ์ทางการตลาด คว้าตัว "พลอยชมพู" ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรคเตอร์เป็นตัวของตัวเอง ภายใต้แคมเปญ "ออร่า..ในแบบที่เป็นคุณ" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสารถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่เป็นผู้ส่งต่อความงามจากธรรมชาติให้กับทุกคน ที่มีความแตกต่างและสนับสนุนให้ทุกคนมีออร่าในแบบที่เป็นตัวคุณเอง และยังเป็นการเจาะกลุ่มตลาด Brightening เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นาย ชยธร เมฆทันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์ บริษัท ทีเอที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Plantnery เปิดเผยแผนการตลาด 2566 ขยายฐานลูกค้า เจาะเซกเมนต์ Brightening และทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และสื่อต่างๆ ตลอดทั้งปี พร้อมเปิดตัว "พลอยชมพู" พรีเซ็นเตอร์สินค้า Plantnery Vit C Orange & Lemon Bright Complex Intense Serum  ภายใต้แคมเปญ "ออร่า..ในแบบที่เป็นคุณ"

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Facial Skincare) ในประเทศไทยกลุ่มใหญ่ที่สุดคือ Brightening ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเทรนด์ผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ รวมทั้งมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความงามที่มีความหลากหลาย

จึงออกแคมเปญทางการตลาด  "ออร่า..ในแบบที่เป็นคุณ" ที่สนับสนุนให้ความงามที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนก็สามารถมีออร่า ผิวกระจ่างใสได้ในแบบตัวเอง โดยสื่อสารผ่าน"พลอยชมพู"ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งปกติแล้วภาพลักษณ์ของแบรนด์สกินแคร์จะต้องห้ามมีรอยสัก ห้ามเจาะจมูก แต่ในแคมเปญนี้ ทางแบรนด์ตั้งใจให้ พลอยชมพู โชว์ความเป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ต้องปกปิดรอยสัก สามารถโชว์จิวจมูก แต่งตัวในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากแบรนด์สกินแคร์อื่นๆ ทั่วไป

พร้อมทั้งได้มีการปรับสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์ Plantnery Vit C Orange & Lemon Bright Complex Intense Serum ที่มีนวัตกรรมที่สกัดวิตามินซีเข้มข้น 100x ที่มาจากธรรมชาติ 6 ชนิด ที่จะช่วยจัดการผิวเสีย บอกลาผิวคล้ำ บูสผิวใส อัพผิวสวย ให้ทุกคนไม่ว่าผิวแบบไหนก็ออร่าได้ทุกความสวย

"เราเชื่อมั่นว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าไปตอบความต้องการของลูกค้าได้รวมทั้งภาพลักษณ์แบรนด์ที่ตรงใจและกลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์และความสนใจของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจนผ่านสื่อออฟไลน์และทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม จะส่งผลให้แพลนท์เนอรี่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้ให้เติบโตได้ตามแผนธุรกิจที่ตั้งไว้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ