ท็อปส์ ยกขบวนคาแรคเตอร์ยอดฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดตัวแคมเปญ "สะสมแสตมป์ WITH KAKAO FRIENDS" ช้อปสนุก แลกง่าย พรีเมียมสุดคิวท์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 7, 2023 16:02 —ThaiPR.net

ท็อปส์ ยกขบวนคาแรคเตอร์ยอดฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดตัวแคมเปญ

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับซัมเมอร์ เปิดตัวแคมเปญ "สะสมแสตมป์ WITH KAKAO FRIENDS" ดึงคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังอันดับหนึ่งสัญชาติเกาหลี Kakao Friends (คาเคา เฟรนส์) ร่วมสะท้อนความสดใสบนคอลเลคชั่นสินค้าพรีเมียมสุดพิเศษ ให้แลกซื้อง่าย ๆ จำนวนจำกัด เพียงช้อปครบทุก 100 บาทต่อใบเสร็จ รับ e-stamp 1 ดวง สะสม ง่าย ๆ ผ่านไลน์ @Tops Thailand หรือ @FamilyMartThailand แจกแสตมป์จัดเต็ม สะสมได้เร็วขึ้น เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน - 27 มิถุนายน 2566 ที่ท็อปส์ สาขาที่ร่วมรายการ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ

นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้มให้กับลูกค้าตลอดซัมเมอร์และช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนเตรียมตัวออกมาจับจ่ายสินค้าอุปโภค-บริโภคกันอย่างคึกคัก ท็อปส์จึงไม่พลาดที่จะมอบความคุ้มค่าให้ทุกการช้อปปิ้งด้วยแคมเปญ "สะสมแสตมป์ WITH KAKAO FRIENDS" ในคอนเซ็ปต์ สะสมง่าย สะสมได้ไว แลกได้เร็ว กับสินค้าพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษ จำนวนจำกัด เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการช็อปปิ้ง รวมถึงขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ ๆ ไปยังผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูน KAKAO FRIENDS ให้มาร่วมสะสมแสตมป์ได้ง่ายๆ เพียงช้อปครบทุก ๆ 100 บาทต่อใบเสร็จ และสะสมได้ง่าย ๆ ในรูปแบบ e-stamp ซึ่งรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ สะดวกในทุกขั้นตอนผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ต้องกังวลว่าแสตมป์จะหาย และยังสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา พร้อมนำมาแลกสินค้าพรีเมียมได้ทันที นอกจากนี้เราได้นำเสนอสินค้ากว่า 800 รายการ เพื่อให้ลูกค้าช้อปสะสมแสตมป์ได้เร็วยิ่งขึ้น เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ รับแสตมป์เพิ่มสูงสุด 200 ดวง เป็นความคุ้มค่าที่ท็อปส์จัดให้ลูกค้าตลอดทั้งซัมเมอร์นี้

ร่วมสนุกพร้อมรับความคุ้มค่าผ่านการสะสมแสตมป์ WITH KAKAO FRIENDS ด้วยวิธีง่ายๆ สำหรับสมาชิกเดอะวัน ช้อปครบทุกๆ 100 บาทต่อใบเสร็จ รับ e-stamp 1 ดวง สะสมผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ @Tops Thailand หรือ @FamilyMartThailand แลกซื้อสินค้าพรีเมี่ยมสุดคิวท์ในราคาสุดคุ้ม ได้แก่

  • แก้วเซรามิคสุดคิวท์ ลายไรอัน, ลายมูซี และลายเอพีช มูลค่า 159 บาท เพียงสะสม E-Stamp ครบ 50 ดวง แลกซื้อในราคา 1 บาท หรือสะสมครบ 10 ดวง แลกซื้อในราคา 49 บาท
  • ผ้าห่มนุ่มนิ่ม ลายไรอัน, ลายมูซี และลายเอพีช มูลค่า 399 บาท เพียงสะสม E-Stamp ครบ 150 ดวง
    แลกซื้อในราคา 1 บาท หรือสะสมครบ 30 ดวง แลกซื้อในราคา 259 บาท
  • เก้าอี้สนามชิคๆ ลายไรอัน, ลายมูซี และลายเอพีช มูลค่า 599 บาท เพียงสะสม E-Stamp ครบ 300 ดวง แลกซื้อในราคา 1 บาท หรือสะสมครบ 50 ดวง แลกซื้อในราคา 359 บาท

"ท็อปส์ ขอเชิญชวนลูกค้าทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้ม ด้วยแคมเปญสะสมแสตมป์ที่จะมาสร้างสีสันให้ทุกการช้อปตลอดฤดูร้อนปีนี้สนุกสนานและร้อนแรงยิ่งขึ้น พร้อมพบกับโปรโมชั่นดีๆ ได้อีกมากมายที่เราคัดเลือกมาเพื่อตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตามแกนกลยุทธ์ Discover Experience ให้ลูกค้าค้นพบประสบการณ์ดีที่สุดทุกวัน ตลอดทั้งปีที่ท็อปส์ ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY" นายจักรกฤษณ์กล่าว

เริ่มสะสมแสตมป์ไปกับผองเพื่อน KAKAO FRIENDS ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 มิถุนายน 2566 พิเศษ! ห้ามพลาดกับสินค้าแจกแสตมป์ จัดเต็ม สะสมได้เร็วขึ้น เมื่อช้อปสินค้าจากแบรนด์ที่ร่วมรายการที่ท็อปส์ สาขาที่ร่วมรายการ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา โดยสามารถแลกซื้อสินค้าได้ตามช่วงเวลา ดังนี้

  • รอบที่ 1 แลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2566 สำหรับแก้วไรอันสีฟ้า, ผ้าห่มไรอันสีฟ้า และเก้าอี้สนามไรอันสีฟ้า
  • รอบที่ 2 แลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม - 30 พฤษภาคม 2566 สำหรับแก้วมูซีสีเขียว,
    ผ้าห่มมูซีสีเขียว และเก้าอี้สนามมูซีสีเขียว
  • รอบที่ 3 แลกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม - 11 กรกฎาคม 2566 สำหรับแก้วเอพีชสีชมพู, ผ้าห่มเอเพีชสีชมพู และเก้าอี้สนามเอพีชสีชมพู

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand, @FamilyMartThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ