ครั้งแรก! "แสนสิริ" ผนึก 15 พาร์ทเนอร์ชั้นนำและระดับโลก ส่งประสบการณ์ "Sansiri Family Living Juicy" ย้ำผู้นำอันดับหนึ่งด้าน After-Sales Service

ข่าวอสังหา Friday April 7, 2023 16:40 —ThaiPR.net

ครั้งแรก!

ครั้งแรก! "แสนสิริ" ผนึก 15 พาร์ทเนอร์ชั้นนำและระดับโลก ส่งประสบการณ์ "Sansiri Family Living Juicy" ย้ำผู้นำอันดับหนึ่งด้าน After-Sales Service ลูกบ้านแสนสิริ ใช้ชีวิตแบบฉ่ำๆ กับ ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟยาวๆตลอดปี 2566

  • "แสนสิริ" ตอกย้ำจุดแข็งผู้นำวงการอสังหาฯที่เหนือกว่าด้าน After-Sales Service ดูแลลูกบ้านทุกช่วงการอยู่อาศัย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตแบบฉ่ำๆและเหนือกว่า มากกว่าการซื้อบ้านแล้วจบ ผ่านแนวคิด Juicy Moment Experience
  • ครั้งแรก! เปิดตัวแคมเปญ "Sansiri Family Living Juicy" ผนึก 15 พันมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำและระดับโลก เสิร์ฟสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟยาวๆตลอดปี เฉพาะลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตฉ่ำๆแบบ Juicy เริ่มตั้งแต่ Move-in ย้ายเข้าอยู่-กิน-เที่ยว-สุขภาพ-ไลฟ์สไตล์
  • จับอินไซต์ลูกค้าทุกเซ็กเมนท์ พัฒนากลยุทธ์ พริวิเล็จโดนใจ-ตอบโจทย์-ใช้งานได้จริง จาก "คุณ" ที่เป็นลูกบ้านของเรา วางเป้าลูกบ้านใช้งานผ่านแอพ Sansiri Home Service โตเพิ่มกว่า 70%
  • พร้อมเตรียมพบกับ Branded Event จาก Living Juicy สัมผัสชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใคร สไตล์แสนสิริแฟมิลี่ ปลายเดือน พ.ค.นี้ เริ่มต้นที่ Bangna Lake26 คอมมูนิตี้แสนสิริ

พบกับครั้งแรกของ Yearly Privilege Program ภายใต้แคมเปญ Sansiri Family Living Juicy พริวิเล็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 15 พาร์ทเนอร์ชั้นนำและระดับโลก ให้ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ใช้ชีวิต Juicy กว่าใคร กับประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่เหนือระดับไม่ซ้ำใครยาวตลอดปี 2566 ครอบคลุมทุกวัยในครอบครัว ได้แก่

- THE STANDARD HOTELS เที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับโรงแรมระดับโกลบอล และ THE PERI HOTEL โรงแรมบูทีคสุดชิค, สิทธิพิเศษจาก MONOCLE

พาร์ทเนอร์ระดับโลกของแสนสิริ นิตยสารเท่ๆ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลก

  • หมดห่วงเรื่องสุขภาพ กับสิทธิพิเศษจาก โรงพยาบาลชั้นนำ มาตรฐานระดับโลก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกลุ่มสมิติเวช และบีเอ็นเอช รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักก็ได้รับสิทธิพิเศษที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
  • ABSOLUTE ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และ ผ่อนคลายกับ Let's Relax ที่สุดของประสบการณ์สปา และรักษาอาการบาดเจ็ดของกล้ามเนื้อกับ Stretch Me
  • สิทธิพิเศษจาก SB Design Square มอบส่วนลดที่นอนและชุดเครื่องนอน และส่วนลดบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนย้าย ซ่อมโซฟา เฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน วอลเปเปอร์ ครอบคลุมเรื่องบ้าน
  • i-Store Self Storage เก็บของสำคัญในชีวิตของคุณอย่างปลอดภัยกับ ให้บริการเช่าห้องเก็บทรัพย์สินและสิ่งของระดับพรีเมียม ที่มอบส่วนลดให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้น
  • EduSmith เตรียมพร้อมไป Ivy League กับสิทธิพิเศษจากสถาบันที่ปรึกษาเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ และ Code Genius เริ่มเรียน Coding ได้ตั้งแต่เด็กเล็ก เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นในอนาคต
  • Tops Online ช้อปสะดวกสบาย พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากซูเปอร์มาเก็ตออนไลน์ชั้นนำ

และเตรียมสัมผัสชีวิตดีๆ แบบลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ในอีเวนต์จาก Sansiri Family Living Juicy ทั้งฟิต ทั้งชิลล์ เล่นสนุก ปิกนิคเพลินใช้ชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใครกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้ เริ่มต้นที่ Bangna Lake26 คอมมูนิตี้ และโลเคชั่นอื่นๆ ตลอดปี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษจากแสนสิริ ที่ http://siri.ly/OCWFC44


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ