บอกลาทุกรอยแผลเป็นจากศัลยกรรม ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์จาก Dr.TATTOF

ข่าวบันเทิง Monday April 10, 2023 16:26 —ThaiPR.net

บอกลาทุกรอยแผลเป็นจากศัลยกรรม ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์จาก Dr.TATTOF

ในยุคปัจจุบันการศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติ เพราะแต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน แต่หนึ่งปัญหากวนใจที่ตามมาคงหนีไม่พ้นเรื่องรอยแผลเป็น บางคนศัลยกรรมหน้าอก ทำให้มีรอยแผลเป็นบริเวณรักแร้ หรือใต้หน้าอก บางคนศัลยกรรมปีกจมูก อาจเห็นรอยแผลเป็นบริเวณปีกจมูก บางคนศัลยกรรมตัดหน้าอกเปลี่ยนหญิงเป็นชาย จะเกิดรอยแผลเป็นบริเวณขอบล่างของปานนม ทุกรอยแผลเป็นหากดูแลไม่ดีจากรอยแผลเป็นเล็ก ๆ อาจกลายเป็นแผลเป็นลึก แผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ หรือแผลเป็นเปลี่ยนสีเป็นสีคล้ำขึ้นได้

คำถามยอดฮิต รอยแผลเป็นจากการผ่าตัดศัลยกรรม ทำอย่างไรถึงหาย? มีวิธีมากมายที่ช่วยให้รอยแผลเป็นหาย ไม่ว่าจะเป็นการขัด ขูดผิว ใช้น้ำกรด หรือฉีดสเตียรอยด์  ซึ่งเสี่ยงเกิดอันตรายต่อผิวทั้งนั้น อีกวิธีหนึ่งคือ การทายาลดรอยแผลเป็น ซึ่งช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่จะเห็นผลช้าและรอยแผลเป็นไม่สามารถหายไปได้อย่างสนิท หรือแม้แต่การผ่าตัดแก้รอยแผลเป็น จะพบว่าแผลที่หายแล้วอาจกว้างขึ้น หรือนูนขึ้นอีกได้

Dr.TATTOF คือคำตอบ ด้วยวิธีรักษารอยแผลเป็นโดยนวัตกรรมเลเซอร์ โปรแกรม PicoWay Resolve เทคโนโลยีเลเซอร์ทางการแพทย์ที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังของโลกมานานกว่า 20 ปี และได้มาตรฐานการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US-FDA) และประเทศไทย (THAI-FDA) ที่มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพระดับสากล พร้อมการันตีมาตรฐานคลินิกด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปี 10 สาขา

ซึ่งนวัตกรรมล่าสุดนี้สามารถฟื้นฟู และซ่อมแซมผิวด้วยเลเซอร์ลำแสงที่มีความละเอียดสูง ปล่อยพลังงานลงไปชั้นใต้ผิวหนังทุกอณูผิวที่เป็นรอยแผลเป็น โดยเข้าไปฟื้นฟู ซ่อมแซมเนื้อเยื้อบริเวณรอยแผลเป็นให้เรียงตัวอย่างเป็นระเบียบ ส่งผลให้แผลเป็นเรียบเนียนเสมอผิว แผลเป็นนูนยุบลง และเติมเต็มแผลเป็นหลุมให้ตื้นขึ้น อีกทั้งช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้เกิดเนื้อเยื้อใหม่ขึ้นมาซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมมีตัวช่วยลดความเจ็บ ด้วยเทคนิคการเป่าพ่นลมเย็น -20 องศา เป่าไปที่รอยแผลเป็นเพื่อให้ช่วงทำรู้สึกเย็นและชา โดยหลังการรักษาจะไม่เกิดแผลใด ๆ แต่อาจมีรอยแดงเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อย แล้วจะค่อย ๆ จางหายไป ส่วนวิธีการดูแลนั้นง่ายมาก หลังทำห้ามโดนน้ำ 24 ชั่วโมง ลดโดนแดด 5 - 7 วัน และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เมื่อครบเดือนรอยแผลเป็นจะจางลง ทั้งนี้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเลือกวิธีการรักษาให้เหมาะกับลักษณะของแผลเป็น เพื่อให้ผลการรักษาออกมาดี และไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นซ้ำขึ้นมาอีก

รอยแผลเป็นหลังศัลยกรรมไม่ใช่สิ่งที่รักษายากอีกต่อไป เพราะมีนวัตกรรมที่ช่วยให้รอยแผลเป็นหายไปโดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้กวนใจ สำหรับผู้ที่สนใจอยากใช้บริการ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ Line @dr.tattof หรือโทร 090-895-2424 ช่องทางการติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นคลิกที่ https://www.facebook.com/dr.tattof หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ