รู้ใจ ประกันออนไลน์ เชิญชวนคนไทยขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 11, 2023 15:44 —ThaiPR.net

รู้ใจ ประกันออนไลน์ เชิญชวนคนไทยขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์

ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที เชื่อว่าหลายคนกำลังเริ่มเตรียมตัวเพื่อออกเดินทางกลับบ้าน รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ขอมอบความห่วงใยให้กับทุกคนที่กำลังขับรถเดินทางกลับบ้านทางไกลหรือท่องเที่ยวให้ระมัดระวังและทำตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน

สำหรับการเตรียมตัวก่อนออกเดินทางนั้น ผู้ขับขี่ควรตรวจสอบเครื่องยนต์ ไส้กรองอากาศ พร้อมเช็คยางรถยนต์และระบบไฟฟ้า เพื่อให้แน่ใจว่าระบบทุกอย่างเรียบร้อยดีก่อนออกทริป นอกจากนี้ ควรเตรียมอาหารและสื่อบันเทิงไว้บนรถให้พร้อม เพื่อให้ทุกคนบนรถได้เติมพลังและมีกิจกรรมทำระหว่างทางและเป็นการเตรียมพร้อมก่อนฉลองสงกรานต์ไปในตัวอีกด้วย

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง รู้ใจกรุ๊ป กล่าวว่า "วันสงกรานต์ เป็นประเภณีไทยที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ และสร้างความสุขสนุกสนานทุกครั้ง แต่เราทุกคนรู้ดีว่าสภาพถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่หนาแน่นและวุ่นวายอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุมากกว่าปกติ ดังนั้น ผู้ขับขี่ทุกคนต้องระมัดระวังขณะอยู่บนท้องถนนและเตรียมรถให้พร้อมเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุระหว่างทางกลับบ้าน แต่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน สิ่งสำคัญคือเรื่องของประกันที่ต้องหมั่นตรวจเช็คให้ดีว่ายังให้ความคุ้มครองตามที่เราต้องการและมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยหรือไม่"

รู้ใจ พร้อมดูแลช่วยเหลือลูกค้าทั่วประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยอาทิ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ที่สามารถปรับแต่งแผนความคุ้มครองได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย

นอกจากนึ้ รู้ใจ ยังมีบริการเสริมให้เลือกซื้อเพิ่ม เช่น บริการเสริมช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง บริการเสริมรถทดแทนระหว่างซ่อม และให้คุณเคลมออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ มือถือ โดยที่ รู้ใจ มีอู่และศูนย์ซ่อมในเครือกว่า 1,800 แห่งทั่วประเทศให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.roojai.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ