สนพ.แพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึกโครงการพัฒนาทักษะเฉพาะให้แก่แรงงานนอกระบบที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รุ่นที่ 3/2566

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2023 17:07 —ThaiPR.net

สนพ.แพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึกโครงการพัฒนาทักษะเฉพาะให้แก่แรงงานนอกระบบที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รุ่นที่ 3/2566

นางสาวเพชรวรรณ นันทะสาร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ พร้อมด้วยนางสุพัตรา ทองม่วง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฝีมือแรงงาน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาฝีมือแรงงาน ดำเนินการมอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (เครื่องมือทำมาหากิน) ให้กับผู้ผ่านการฝึกอบรมตามโครงการพัฒนาทักษะเฉพาะให้แก่แรงงานนอกระบบที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การฝึกยกระดับฝีมือ หลักสูตรการทำเก้าอี้-โต๊ะ ทูอินวัน ระยะเวลาฝึก 30 ชั่วโมง ฝึกระหว่างวันที่ 16-20 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวน 20 คน ณ อาคารเอนกประสงค์ หมู่ 8 ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่นจังหวัดแพร่ โดยมีนายสนิท สีหมอก กำนันตำบลดอนมูล นางสาวกรรณิการ์ สติ อาสาสมัครแรงงานตำบลดอนมูล และนางสุภิชญา ฉลอม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ร่วมเป็นเกียรติสักขีพยานในการมอบวุฒิบัตรให้ผู้ผ่านการฝึกอบรมและร่วมมอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึกเป็นสว่านไฟฟ้ากระแทกไร้สายและชุดดอกสว่านให้กับผู้ผ่านการฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 20 ชุด เพื่อใช้เป็นเครื่องมือทำมาหากินพื้นฐานในการประกอบอาชีพ สร้างรายได้ ลดรายจ่ายให้กับตนเองและครอบครัวต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ