เพลย์ลิสต์ที่ใช่จาก Spotify สำหรับเทศกาลสงกรานต์มาถึงแล้ว มาในชื่อ "สวัสดีสงกรานต์" พร้อมจังหวะ "ตื๊ด ตื๊ด" ต้อนรับปีใหม่ไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday April 12, 2023 16:38 —ThaiPR.net

เพลย์ลิสต์ที่ใช่จาก Spotify สำหรับเทศกาลสงกรานต์มาถึงแล้ว มาในชื่อ

สงกรานต์มาถึงแล้ว เทศกาลสนุกสุขสันต์ ที่ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากทั่วโลกจะมาร่วมกันเฉลิมฉลองเพลิดเพลินเล่นน้ำและสัมผัสวัฒนธรรมไทยๆ อย่างใกล้ชิดไปด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ หรือพักผ่อนหย่อนใจอยู่กับครอบครัว งานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยครั้งนี้คงจะไม่สมบูรณ์แบบ หากขาดเพลงฮิตที่ช่วยบิ้วท์อารมณ์วันหยุดยาว ซึ่งในปีนี้ Spotify เข้ามาช่วยยกระดับเทศกาลวันหยุดด้วยเพลย์ลิสต์พิเศษสนุกๆ กับ "สวัสดีสงกรานต์" ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงดังจากศิลปินไทย อาทิ GAVIN.D YOUNGOHM และ SPRITE

เตรียมตัวพบกับเพลง "ตื๊ด ตื๊ด" ที่จะเปิดกันเกลื่อนแดนซ์ฟลอร์ทั่วประเทศไทยในช่วงสงกรานต์! ไม่ว่าจะเป็นเสียง "ปั่ม ปั๊ม" หรือ "อ้า อ้า" จังหวะสนุกๆ จากเพลงไทยสุดฮิตเหล่านี้จะติดหูคุณไปอีกนาน ลองสนุกไปกับมีมขำๆ ในสไตล์ "ตื๊ด ตื๊ด" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงในเพลย์ลิสต์ "สวัสดีสงกรานต์" กันได้เลย อัลบั้มสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดของคุณ

  • ปั่มปั๊ม - GAVIN.D Ft. GUNNER / Pantipa.A 
  • จะมีอะไรที่เด็ดไปกว่าการยกระดับความสนุกช่วงสงกรานต์ ด้วยการฟังเพลงจากศิลปินชื่อดังที่สร้างกระแสเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง และทำให้คุณอยากลุกขึ้นแดนซ์ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด

  • ธาตุทองซาวด์ (THATTHONG SOUND) - YOUNGOHM, SONOFO
  • เพลงเปิดปาร์ตี้ที่ยืนหนึ่งในช่วงนี้ และน่าจะเป็นเพลงประจำชาติของเทศกาลสงกรานต์ปีนี้แน่ๆ เพราะมันมีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเพลงแนวฮิปฮอปและเพลงร็อคไทย แถมยังมีเสียงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์จากเครื่องดนตรีไทยเข้ามาผสมโรงด้วย ทำให้เสียงดนตรีทั้งหมดมีทั้งความเป็นเอกลักษณ์และยังติดหูจนหยุดฟังไม่ได้ ไม่แปลกเลยที่เพลงนี้จะกลายเป็นกระแสที่ทุกคนกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้

  • ง้อว (Smile Please) OST. My School President (เพลงประกอบซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน) - Fourth, Gemini, Ford, Satang, Winny, Mark, Captain, Prom
  • ข้อดีของการเป็นแฟนเพลงไทยก็คือ เราสามารถหาเพลงไทยให้เหมาะกับการเปิดฟังในสถานการณ์ไหนก็ได้ เสียงดนตรีในจังหวะเพลงป๊อบ ฮิปฮอป และ R&B ในเพลงนี้จะช่วยเสริมกันเพื่อตอบโจทย์แฟนเพลงสายแดนซ์ แถมยังตอบโจทย์การใช้เป็นเพลงง้อแฟนช่วงสงกรานต์ได้ซะด้วย

  • ลูกเทวดา (feat. GUYGEEGEE) - SPRITE
  • จังหวะโยกสนุกๆ จะช่วยให้คุณลุกขึ้นขยับตัวและแดนซ์กระจายแบบไม่คิดชีวิต เพลงนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ในช่วงสงกรานต์

    สนุกไปกับเทศกาลสงกรานต์กันให้เต็มที่ ด้วยเพลงฮิตสำหรับหน้าร้อนที่หาฟังได้ไม่ยากในข้อเสนอสุดพรีเมียมจาก Spotify Premium Mini สำหรับลูกค้าในประเทศไทยโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงบนอุปกรณ์แบบไม่มีโฆษณาคั่นหนึ่งสัปดาห์เต็ม ในราคาเพียงแค่ 2 บาทเท่านั้น

    หมายเหตุ: 

    • สำหรับผู้ใช้ชาวไทยเท่านั้น ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ระบุ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ com/promo/airbnbsongkran

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ