คณะอันดับ1 ดิจิทัลมีเดีย SPU ผนึก ฟอร์จูนทาวน์ จัดงาน POP OF JAPAN ครั้งที่ 8 เปิดเวทีนักศึกษาโชว์ผลงานศิลป์ สร้างรายได้ระหว่างเรียน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2023 16:56 —ThaiPR.net

คณะอันดับ1 ดิจิทัลมีเดีย SPU ผนึก ฟอร์จูนทาวน์ จัดงาน POP OF JAPAN ครั้งที่ 8 เปิดเวทีนักศึกษาโชว์ผลงานศิลป์ สร้างรายได้ระหว่างเรียน

คณะดิจิมีลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผนึกกำลัง ฟอร์จูนทาวน์ จัดงาน POP OF JAPAN#8 X ART & MARKET SPU : THE ART MATSURI ต้อนรับซัมเมอร์ เปิดพื้นที่ให้นักศึกษาได้โชว์ผลงานศิลปะสุดอาร์ต พร้อมได้ทำในสิ่งที่ชอบและสร้างรายได้ระหว่างเรียน

เมื่อวันที่ 1 - 2 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา คณะอันดับ 1 ดิจิทัลมีเดีย SPU  ร่วมกับ ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ จัดงาน POP OF JAPAN#8 X ART & MARKET SPU : THE ART MATSURI เทศกาลญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนเหล่าโอตะมาร้อง เล่น เต้น คอส ส่งเสียงเชียร์กับการประกวด Anisong Contest & Cosplay Contest สัมผัสบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมด้วยการออกร้านจำหน่ายสินค้า ผลงานการสร้างสรรค์ จากนักศึกษา คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม

สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการเปิดพื้นที่ให้นักศึกษา คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมและการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ พร้อมกับออกบูธจำหน่ายสินค้าผลงาน ไอเดียสุดครีเอทของนักศึกษา เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการส่งเสริมให้นักศึกษาได้ทำในสิ่งที่ชอบและสร้างรายได้ระหว่างเรียนควบคู่ไปด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ